Mời mọi người chơi thử game nhập vai về Toán

Sẵn đề tài về tính nhẩm toán đây thì mấy bác cho mình tranh thủ tí (A hihi).

Mình có viết 1 game về tính nhẩm cho thoã mãn niềm đam mê của mình với việc tính nhẩm các con số. Đây là game Toán + Nhập Vai (Đầy đủ tính năng trong game RPG , 10 hệ khắc lẫn nhau, nhiều trạng thái, ví dụ như lúc đóng băng thì mình đánh skill hệ điện nó sẽ mất máu gâp nhiều lần, Rất nhiều Boss, bân đầu cày hơi chán nhưng khoảng LV 60 đi săn Boss (mini Boss) đc rồi thì mình nghĩ nó khá thú vị).

link cho IOS : https://itunes.apple.com/app/id1183513332

youtube: cho bác nào muốn coi thử : https://www.youtube.com/watch?v=jsfV5Xo6KTo&t=17s

p/s : Mặc dù game chả bao nhiêu lượt tải, mấy game về sau mình ăn theo thời đại nên nhiều lượt tải hơn nhưng game Math RPG (math ROK) vẫn là sản phẩm tự hào nhất của mình (mình nghĩ trong vòng 10 năm mình vẫn nghĩ như thế :D, nó là sản phẩm code lần đầu tiên học IOS nên có rất nhiều kĩ niệm mặc dù chỉ kiếm đc hơn 1$ tiền quảng cáo T_T T_T T_T).

  • Cách nhẩm trong game các bạn có thể nhập tuỳ thích ví dụ như đáp số là 1234 thì các bạn nhập là 2,4,1,3 thì nó vẫn hiểu, mình để auto như vậy là do cách nhẩm của mình khi nhân 3, 4 chũ số với nhau thì phải nhẩm từ hàng đơn vị nên nhập các con số từ phải sang trái, còn khi phép tính đơn giản thì mih hay nhập từ trái qua phải.

Trong vài trăm lượt tải game thì có 2 người là giải đc game mình (mình cũng ko giải đc :smiley: :smiley: :D).

Hy vọng sản phẩm này sẽ đến tay những ai mê Tính nhẩm và mê thể loại nhập vai như mình sunny:

5 Likes

3 chữ số x 3 chữ số thì chắc có savant tính nổi (nhìn vào thấy ngay) :slight_smile: chứ tính kiểu 10a+b hay 100a+b vẫn phải dùng 4 phép nhân với 1 chữ số.

1 Like

không đâu bạn ơi, phép chia nhiều chữ số với nhau thì mình ko biết chứ phép nhân tầm 5 chữ số với 5 chữ số trở lại mình vẫn có thể làm đc (mặc dù số lớn thì ko nhanh) (chỉ cần giỏi phép cộng tầm 2, 3 chữ số là phép nhân các bạn nhẩm vô tư). Mình giải thích kỹ thêm 1 chút, là ko phải mình nhẩm kiểu ra kết quả trong đầu 1 lần rồi đọc đáp án đâu mà vừa nhẩm vừa viết đáp án (nháp 1 dòng). Trong game mình cũng chỉ có 1 dòng đáp số nên có thể thực hành đc :smiley: :smiley: .
Bạn nào cần có thể tham khảo trong sách dạy tính nhẩm nhanh: http://www.mediafire.com/file/hrb9dthhgqudyyw/tinhnham_tienganh.pdf . Xem trang 139 nhé.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?