Magento trong tương lai

Chào a c em là sinh viên mới ra trường mới xin thực tập ở 1 cty làm về magento.Mọi người cho em hỏi magento trong tương lai có tiếp tục phát triển ở Việt Nam không ạ!!.Em cảm ơn

Tôi không rõ về mức độ ứng dụng Magento ở VN. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bạn hỏi là vì bạn đang cân nhắc có nên tìm hiểu sâu về Magento hay không. Hay nói cách khác, bạn muốn biết Magento có đáng để bạn đầu tư tìm hiểu hay không. Nếu đúng như vậy, tôi có lời khuyên là bạn nên tìm hiểu, nhưng nên tìm hiểu từ góc độ kiến trúc phần mềm hơn là chuyên sâu về mã nguồn. Cụ thể hơn, bạn có thể nghiên cứu các vấn đề sau:

  • Có bao nhiêu phần mềm tương tự như Magento và Magento và những sản phẩm đó có điểm chung và khác nhau nào?
  • Magento có những thành phần chính nào (component hay module)? Ví dụ như Magento dùng Web framework nào, cơ sở dữ liệu gì, cơ chế bảo mật nào?
  • Ưu thế và khuyết điểm của Magento so với các sản phẩm khác.

    Khi bạn đã nắm được những điểm cơ bản này, bạn có thể dễ dàng ứng dụng các phần mềm tương tự. Nên nhớ rằng trong phần mềm ngôn ngữ lập trình hay mã nguồn chỉ là công cụ, ý tưởng và thiết kế quan trọng hơn. Khi bạn đã nắm được ý tưởng và thiết kế, bạn có thể ứng dụng và chuyên sâu bất cứ phần mềm nào.
5 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?