Luyện Thi Ielts - Cam Kết Đầu Ra 5.5* Tại Elink Việt Nam

Giảm 50% các khóa học IELTS Tại ELink !
Luyện thi IELTS - Cam kết đầu ra 5.5+ tại Elink Việt Nam

Thời gian sử dụng: 8h00 - 12h30, 14h00 - 20h30 từ thứ 2 đến Chủ nhật
Khóa học áp dụng: Luyện thi IELTS - Cam kết đầu ra 5.5+. Khóa học được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản ngữ.
Thời gian học: 65 giờ học tương đương 3 tháng học, 03 buổi/tuần, 02 giờ/buổi.
Lịch học: 18h00 - 20h00 thứ 2, 4, 6 hoặc 3, 5, Chủ nhật.
Số lượng học viên tối thiểu/lớp: 20
Số lượng học viên tối đa/lớp: 25

Lưu ý: Khai giảng liên tục hàng tuần khi đủ học viên. Học viên gọi điện đăng ký trước để tham gia test đầu vào và xếp lớp (miễn phí, đầu vào 4.0). Khóa học đã bao gồm phí giáo trình, giáo trình học do Cambridge English cung cấp. Elink Việt Nam đảm bảo 100% chất lượng khóa học, học viên được học lại miễn phí nếu thi không đạt điểm cam kết. Kết thúc khóa học, học viên đăng ký tham dự kỳ thi IELTS quốc tế tại văn phòng Elink Việt Nam.

Số lượng voucher áp dụng: 01 voucher/01 người/01 khóa học (Không bù thêm tiền)
Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần
Voucher đã bao gồm VAT
Nhà cung cấp chịu trách nhiệm xuất hoá đơn tài chính khi khách hàng yêu cầu
Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất
Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa
Không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi khác
Thông tin liên hệ giải quyết sự cố (Hotline): 098 123 09 84

Ngày nay, tiếng Anh không còn dừng lại ở phạm vi một môn học mà đã dần trở thành “công cụ” hỗ trợ hiệu quả cho mỗi người trong công việc, học tập và cuộc sống. Bởi vậy để giỏi tiếng Anh cũng như đạt kết quả cao trong kỳ thi IELTS bạn cần có phương pháp học tập khoa học. Hiện nay có rất nhiều các trung tâm Anh ngữ lớn nhỏ được mở ra, tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng vừa đảm bảo tiêu chí chất lượng vừa có mức giá phù hợp với đa số mọi người. Khóa học Luyện thi IELTS cam kết đầu ra 5.5 tại Elink Việt Nam với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp đào tạo theo chuẩn quốc tế sẽ là lựa chọn sáng suốt giúp cho hành trình chinh phục IELTS của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Cam kết 100% kết quả học tập

Như một thước đo đánh giá trình độ Anh ngữ, IELTS không chỉ là mục tiêu mà bất cứ ai mong muốn đạt được những thành công vượt trội trong tương lai mà còn là cách thức giúp bạn xác định trình độ tiếng Anh của mình.

Chương trình đào tạo IELTS tại Elink được thiết kế đặc biệt dành cho học sinh, sinh viên hoặc người muốn sử dụng tiếng Anh phục vụ mục đích học tập ở bậc cao hơn hoặc đi du học tại các trường Đại học Quốc tế, định cư, làm việc tại nước ngoài. Học viên được trải nghiệm các đề thi thử quốc tế do trường Đại học Cambridge biên soạn, được hướng dẫn cụ thể về phương pháp làm bài, sửa bài, rút kinh nghiệm nhằm đạt kết quả mong đợi trong kỳ thi IELTS.

Sau khóa học, học viên được đảm bảo điểm thi IELTS sẽ đạt từ 500 điểm trở lên. Nếu điểm thi không đạt, học viên sẽ được đào tạo lại miễn phí.

Lợi ích khi tham gia khóa học

  • Khóa học IELTS đạt chuẩn quốc tế được thiết kế tỉ mỉ và phù hợp với trình độ của học viên
  • Tập trung tối đa vào phương pháp học và tập trung vào từng học viên
  • Mô phỏng kỳ thi IELTS sát với thực tế
  • Cam kết 100% kết quả cao trong kỳ thi IELTS

Chinh phục IELTS cùng chuyên gia Cambridge

Tại Elink Việt Nam, 100% giảng viên đều tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ tại Vương Quốc Anh, Canada và Úc. Các giảng viên đều có trên 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và đạt chứng chỉ giảng dạy xuất sắc do Đại học Cambridge, Vương Quốc Anh cấp và công nhận.

Với phương pháp giảng dạy áp dụng mô phỏng lớp học quốc tế từ Anh quốc, Elink tập trung phát triển cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, cũng như các kỹ năng mềm: Critical Thinking (Tư duy sáng tạo), Presentation (Kỹ năng thuyết trình), Negotiation (Kỹ năng đàm phán), Communication (Kỹ năng giao tiếp), Teamwork (Kỹ năng làm việc nhóm)… từ đó giúp học viên tự tin sử dụng tiếng Anh, không còn bỡ ngỡ khi thật sự bước vào môi trường học tập mới tại các trường quốc tế.

Elink Việt Nam - Trung tâm đào tạo tiếng Anh chất lượng cao

Elink Việt Nam là trung tâm tổ chức giảng dạy chương trình tiếng Anh quốc tế theo khung tham chiếu ngôn ngữ chung châu Âu CEFR A1, A2, B1, B2, C1, C2 với các khóa tiếng anh giao tiếp quốc tế, khóa học tiếng Anh học thuật đặc biệt: CPE, CAE, FCE, IELTS, TOEIC, TOEFL do Cambridge English khảo thí và cấp chứng chỉ. Đây cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện cam kết 100% kết quả học tập cho các học viên.

Elink Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với các Trung tâm Ủy quyền Khảo thí Cambridge English Language Assessment tại Việt Nam giới thiệu, tổ chức các kỳ thi Tiếng Anh quốc tế dành cho các học sinh, sinh viên, giảng viên và giáo viên đang tham gia học tập và giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng, phổ thông cho các tỉnh thành khu vực phía Bắc.

Nhằm mang đến chất lượng giáo dục hoàn hảo, Elink trang bị hệ thống lớp học hiện đại, phòng học khang trang cùng hệ thống giáo trình, tài liệu tham khảo đa dạng, hỗ trợ tốt nhất nhu cầu học tập của tất cả các học viên. Trong những năm qua, Elink Việt Nam đã đào tạo được hơn 200 khóa học tiếng Anh các cấp độ khác nhau cho hơn 15000 học viên đã tham gia học tập.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?