Lương fresher trung bình ở Việt Nam

Xin chào mọi người, em đang trong giai đoạn kiếm việc làm và muốn tham khảo về mặt bằng lương fresher trung bình ở các công ty :grin:. Chẳng là nếu được pv thì muốn deal chính xác thôi :smiley:
Về trình độ thì về kĩ thuật em chỉ khá và tiếng Anh thì giao tiếp cơ bản thôi.
Hi vọng được mọi người giúp đỡ :smiley:

1 Like

HN Fsoft tầm 5-7 củ. Framgia 7-8 củ. 2 chỗ mình biết.

1 Like

Cám ơn bạn nhé :grin::grin:

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

ELCA (Java backend) thì từ 500$ trở lên, East Agile (Ruby, Rails) thì 600$, 2359Media (Android, Rails, iOS, Javascript) thì 400-600$, và những công ty tầm đó cũng cỡ đó. Nhưng nói chung a thấy fresher thì trước tiên deal theo năng lực thôi.

Nếu em không có gì đặc biệt, không phải công ty nào cũng săn đón, không có bằng khá giỏi xuất sắc ở trường tốt, chả biết cái gì thì 6-7tr là phù hợp. Không quá cao nhưng có 1 kinh phí và môi trường để bắt đầu quá trình luyện tập tiếp.

Nếu e thấy e có năng lực, biết làm và đã từng làm các dự án lớn, CV đẹp, có khả năng nói tiếng anh tốt trong những vấn đề bình thường, thì vô 8-15 triệu.

Fresher chỉ là giai đoạn đầu tiên, chỉ trong vòng 6 tháng đến 1.5 năm thôi, lương 6tr hay 12tr cũng chả có gì khác nhau. Quan trọng là em học đc những gì để bức phá tới cột mốc tiếp theo là 20tr.

Khi bắt đầu làm đc việc mà không cần superviser hay mentor, thì 15-20tr trở lên là bình thường. Nên khi cảm thấy e không cần ai mentor trong cty, là bắt đầu xác định deal lên mức tiếp theo là vừa.

15 Likes

Cảm ơn anh đã chia sẽ về các công ty và định hướng :smiley:

Do em khá ít kình nghiệm trong vấn đề lương bổng ở các công ty nên em muốn tham khảo về mặt bằng chung để có thể deal được chính xác theo năng lực của bản thân.

Tiện đây anh có thể giới thiệu cho em về 1 số công ty làm về java có định hướng tốt cho fresh garduate như em không ạ.

Cảm ơn anh

3 Likes

Cảm ơn a đã chia sẻ!

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?