Lỗi RecyclerView: No adapter attached; skipping layout with android studio ngôn ngữ java

chào các bạn.
Hiện tại mình có làm 1 app book cho đề tài tiểu luận để ra trường. Mình gặp 1 số lỗi như tiêu đề. App book này mình chưa có tự code, mình coi của 1 bác nước ngoài. Và mình củng có lên mạng và tìm cách sửa nhưng nhận lại toàn cách giải quyết ko hợp lý không à.
Và đây khi mình code theo video thứ 11 này khi build nó xuất hiện 2 lỗi và mình đã sửa được 1 lỗi, còn lỗi RecyclerView: No adapter attached; skipping layout này thì mình thua rồi.
Hình code lỗi đầu đã sửa được :


Đã sửa được lỗi
image
Link video bác nước ngoài code : https://www.youtube.com/watch?v=hLwdqFl7jfE&list=PLs1bCj3TvmWmtQbEzNewkf-UhBJ2pFr5n&index=11
Và lỗi của mình ở đây:

Soure code của mình: https://drive.google.com/file/d/17lPyst5cixK5zgYluH9gukghhFfjphoq/view?usp=sharing
Tại vì code có liên quan đến nhau nên mình không chụp hình hết được.
Với mình mới học android được 1 tháng nay nên chưa cứng code, nên không tự code được, như mình là mì ăn liền. Mong các bác giúp đỡ được thì giúp em, đừng chỉ trích em tội nghiệp em.
Thân mến

Code dài khó post thì bạn nên cho vào git. Git có syntax highlight và editor các thứ tiện để xem hơn là upload lên drive.
Về lỗi của bạn thì khả năng cao là khi view create nhưng chưa set adapter vào recycle view. Về cơ bản thì lỗi này không ảnh hưởng lắm nên bạn có thể fix hoặc bỏ qua đều không sao. Cụ thể sửa ntn thì đợi link git của bạn

3 Likes

Ok bạn. Mình có setAdapter r á bạn.
Còn github thì đợi nữa mình up sao, cảm ơn bạn góp ý nha

1 Like

Link github của mình: https://github.com/TuanKenOfficial/AppBook-with-Firebase

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?