Lỗi cài checkra1n trên ubuntu

ai giúp em sửa lỗi này với! Ko cài được checkra1n ạ

Phải chăng đây là comment từ một người không biết dùng Ubuntu :rofl:. Phải nhập là sudo apt-get install checkra1n, mà anh vào trang chủ của checkra1n rồi, cách đó không cài đặt được đâu :rofl:, phải nhập lệnh bên dưới mới cài được:

echo "deb https://assets.checkra.in/debian/" | sudo tee -a /etc/apt/sources.list
sudo apt-key adv --fetch-keys https://assets.checkra.in/debian
sudo apt update
sudo apt-get install -y checkra1n
5 Likes

Em thử rồi nhưng ko được ạ

Thua chủ topic luôn, mơ mộng làm hacker mà lỗi ở đây là không biết tìm tài liệu, tiếng Anh kém chứ không phải là IT cái khỉ gì.

Câu “Em thử rồi nhưng ko được ạ” <= không có thông tin, nghèo nàn.

Các bước cần tìm nè: vì gói này không mặc định trên repo của Ubuntu nên phải thêm APT repo của nó vào Ubuntu thì lệnh apt mới biết repo ở đâu mà kết nối. Lệnh đó đã có bạn Gà Coder HR16 chỉ vẽ ở bên trên.
Nếu khi thêm báo lỗi thì đưa lên đây để người ta nhìn vào đó chỉ giúp nếu tiếng Anh không đọc hiểu, còn đợi lâu quá thì tự tra từ điển.
Sau khi đã thêm vào repo thì luôn update (apt update) để hệ thống nhận ra repo mới thêm.
Sau rốt: apt install checkra1n
Còn việc lúc nào có sudo lúc nào không thì cái đó kiến thức cơ bản của hệ điều hành Linux, chưa biết thì phải học, không đốt cháy giai đoạn được.

5 Likes

Không rành về cái ubuntu này nên mới hỏi chứ sao trả lời kiểu khó chịu thế bạn ! Người biết cái này người biết cái kia, nếu mà biết hết như bạn thì đã không đi hỏi mọi người! Tìm hiểu tài liệu rồi nhưng đa số nó hướng dẫn đại khái là copy và paste dòng lệnh vào terminal! Còn mơ mộng làm hacker cái gì, chỉ là vọc vạch cho biết thôi! Không việc gì phải trả lời kiểu khó nghe nhé bạn!

1 Like

Đó là kiến thức cơ bàn của ubuntu mà em ơi :rofl:. Mà muốn cài cái gì đó trên Ubuntu nói riêng và mấy hđh nhân Linux nói chung(trừ mấy hđh như Android) ai lại chẳng copy code trên mạng, muốn vọc vạch thì ít nhất phải biết kiến thức cơ bản. @superthin nói bạn mơ mọng làm hacker vì giới hacker thường dùng Ubuntu, ví dụ như LiveOverFlow chẳng hạn.

2 Likes

Lệnh đó copy từ trang chủ đấy :V

2 Likes

Cẩn thận với việc copy và paste nhiều quá sẽ sinh ra một cái gọi là… trí tuệ giả tạo.

3 Likes

(post withdrawn by author, will be automatically deleted in 24 hours unless flagged)

1 Like

Cảm ơn bạn! Mình làm được rồi! Dòng cuối mình sửa lại thì được ạ

3 posts were merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?