Lập trình web bằng google site và dreamweaver

chào mọi người. Cho em hỏi, thiết kế web giữa việc dùng google site và dreamwever thì nên dùng cái nào. Tại vì em chỉ mới học được 2 ngày nên ko hiểu vì sao phải viết từng dòng code trong dreamwever , trong khi có google site thì đơn giản (giống power point ) và ko cần viết code. Giữa 2 cách thiết kế web đó có gì khác nhau ko mà 1 cái thì đơn giản còn 1 cái thì phức tạp. Và nên dùng cái nào để thiết kế. Em cảm ơn.
// em mới tìm hiểu về lập trình nên câu hỏi hơi ngu xin mọi người thông cảm và giúp đỡ.

Việc dùng Google Site thì cũng như kiểu keo-thả:

3 Likes

Bạn định làm chơi hay làm kiếm cơm? Nếu làm kiếm cơm bạn phải học hành nghiêm túc, hiểu được cách làm một trang web là gồm những gì, làm ra sao từ những thứ đơn sơ nhất, gốc rễ của vấn đề,… giống như hồi phổ thông bạn học toán lớp 1, 2, 3, 4 với các phép cộng trừ nhân chia vậy.

Công cụ DreamWeaver, Google Site, WordPress, Wix hay gì gì đó chỉ là những công cụ giống như các loại máy tính bỏ túi Casio, VinaCalc với các đời, mã hiệu khác nhau vậy thôi. Ai quen/ thích cái nào xài cái đó, không có sự khác biệt nhiều, ăn thua ở người dùng. Nhưng bạn dốt toán, không biết cộng trừ nhân chia, có cả tấn máy Casio cũng chẳng làm gì được đâu (cài DreamWeaver cho khủng vào, không làm nên trang web ra hồn).

Nào, túm lại là bạn định thiết kế web để nhằm mục đích gì? Chơi cho biết hay để kiếm tiền hay để trả bài tập.

8 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?