Làm sao để tìm đọc được tất cả các bài viết của 1 danh mục nào đó ạ

Chào các anh chị, e mới bắt đầu học LT Python và mới tham gia diễn đàn được ít ngày. Em có một thắc mắc thế này ạ :

Đó là danh sách các bài viết trên diễn đàn được sắp xếp nối tiếp nhau, khi kéo đến cuối trang nó lại load tiếp bài phía sau chứ không có đánh số trang từ 1 --> n . Như vậy, ví dụ e mới tham gia diễn đàn và muốn theo dõi tất cả các bài viết bắt đầu từ bài viết đầu tiên trong các loạt bài thảo luận về Python thì không biết làm thế nào cả. Với lại, khi đang đọc hết đến bài viết nào đó rồi, em không biết cách đánh dấu lại thế nào để lần sau vào diễn đàn e có thể đọc tiếp được bài phía sau bài e đã đọc.

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của e ạ !

Hi Giang,

Bạn chú ý ở đây có 2 mục là All Category và All Tags:

Category gồm các mục như trên hình, tương đương với một sub-forum như các diễn đàn thông thường.
Còn Tag thì là dùng để đánh dấu là bài viết này thuộc về topic nhỏ nào. Như tag python là thg về bàn luận python, visualstudio là thường hỏi / bàn về visual studio, …

Ví dụ bạn muốn chọn bài viết có tag python và trong mục programming và thời gian từ cũ tới mới thì chọn như sau là được (Lưu ý chỗ Activity) :

3 Likes

Anh ơi, e muốn theo dõi từ bài đầu tiên (cũ nhất) trong topic về Python, anh xem giúp e xem e chọn thế này đúng chưa mà sao e thấy hình như nó đang sắp xếp theo thứ tự từ mới đến cũ thì phải ạ :slight_smile:

Bạn click vào cái chỗ Activity là nó sắp xếp nhé :smile: (Mấy mục khác cũng được luôn đó)

P/s: Còn để xem post vô category nào cho đúng thì bạn coi ở đây

3 Likes

vâng, e xin lỗi, mong a thông cảm ạ. E sẽ đọc thêm về nội quy ạ.

1 Like

à anh ơi, còn 1 ý nữa trong câu hỏi bên trên của e, mong anh giúp đỡ nốt ạ:

KHi e đã lọc được bài theo thứ tự từ cũ nhất đến mới nhất như anh hướng dẫn rồi. Và ví dụ e đang đọc hết đến bài khoanh màu đen như trong ảnh bên trên rồi thì lần sau vào diễn đàn, vào lại Topic đấy làm sao để e có thể đọc tiếp những bài tiếp theo bên dưới bài khoanh màu đen kia, mà không phải tìm thủ công bằng cách cuộn chuột ạ.

Em cảm ơn anh nhiều !

Nói chung thì phần trên forum không hỗ trợ phân trang nên mình nghĩ không có cách nào khác ngoài cuộn chuột mất rồi. Xin lỗi bạn vì sự bát tiện này nhé :sweat_smile:

4 Likes

Ôi buồn quá :sob: mà thôi cũng không sao , anh :joy:
Hi vọng diễn đàn của mình sẽ ngày càng lớn mạnh và sẽ có nhiều cải tiến mới tôt hơn.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?