Làm gì khi chiếm dc quyền Admin của TPlink

hiện tại mình chiếm dc quyền admin của con TPlink của ông chủ nhà trọ hihiih vậy mình nên làm gì tiếp theo đây anh em có cách nào xâm nhập vào máy tính hay điện thoại của những người đang join vào mạng đó không :slight_smile:

họ reset lại là xong bye bye + chỉnh pass đăng nhập vào TP link thế là xong! Khuyên bạn nên để yên nếu nó lag quá thì vào chỉnh cấu hình cho chạy mượt thôi chứ phá thì đừng hỏi sau muối mặn!

Đừng “ảo tưởng” quá bạn ei, đa số (người không rành về IT cho lắm) chủ wifi thường không quan tâm đến “quyền admin” của router cho lắm (vì có kết nối được thì mới vọc được router mà) nên pass là mặc định. Dù sao thì bạn có làm gì cái router thì họ chỉ cần reset là xong :v Còn mình thì mình chỉ vọc để xài cái Port Forwarding thôi :joy:

Chuyện “xâm nhập” máy tính hay điện thoại là một chuyện “xa vời” hoàn toàn khác :v vì lúc này, bạn chỉ có được IP LAN hay đơn giản là cấu hình router (có thể) làm ảnh hưởng kết nối của họ thôi, hết rồi :joy: Với lại, đây là daynhauhoc (còn dạy gì thì bạn lướt nhiều rồi biết :joy:) không dạy làm hắckờ. Lol.

:smile: giả sử thằng nào kéo torrent mà dẫn đến mạng lag quá thì chặn được mạng của nó cho đỡ lag thôi=))

Trọ chỗ ông có gái không?
Đổi mật khẩu wifi rồi đi ra chỗ gái, soái ca cho cái pass wifi, gây ấn tượng thêm với quả tóc vuốt vuốt.
Tán gái ez~

haha ông chủ trọ mà biết là ra đường ở

Để đó coi nhưng không biết gì.
Tọc mạch người ta set pass thì xác định nghỉ.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?