Kinh nghiệm để ứng tuyển NashTech Direct Entry

Anh chị, mọi người cho em hỏi kinh nghiệm để có thể pass chương trình NashTech Direct Entry với. Tình hình là em chuẩn bị tham gia phỏng vấn mà không biết như nào.
Anh chị, mọi người có thể giải đáp giúp em được không ạ?

1 Like

mình cũng từng tham gia direct entry, may mắn đậu! kinh nghiệm thì chẳng có gì, bạn chỉ cần có tư duy lập trình tốt, viết code rõ ràng (clean code), vì sẽ có bài test code trên giấy, tiếng anh cơ bản, vì sẽ có 1 câu hỏi mở, nếu bạn trả lời bằng tiếng Anh sẽ được đánh giá cao hơn! Mình thấy câu hỏi mở này rất quan trọng, vì mấy câu test tư duy lập trình khá đơn giản tuy nhiên cần bình tĩnh để làm sao cho tốt nhất. Chúc bạn may mắn! Ps: cái này pv cho dev, còn QC thì mình không biết, họ có bài test riêng và bằng tiếng Anh!

2 Likes

Hi VTK, mình cũng vào Nashtech qua chương trình Direct Entry, nói chung nếu bn có kiến thức cơ bản lập trình là được, vòng 1 code trên giấy nói chung chỉ xét tư duy thôi dùng ngôn ngữ gì viết cũng được, vòng 2 phỏng vấn technical về web (mình làm về web) cơ bản về Entity Framework, C#, database đợt mình vào là vậy rồi 1 chị nhân sự hỏi vài câu, bạn cứ bình tĩnh mà trả lời là được, sau đó sẽ có 6 tuần thử thách bạn.

1 Like

Mình cảm ơn kiencon nhé. Chiều mai là lên làm bài test rồi :smiley:

Mình cảm ơn Sang Huỳnh nghen. :+1::+1::+1:

Bạn ơi phỏng vấn có khó k, do tiếng anh mình chỉ thuốc trung bình khá thì sao ạ :frowning: với lại vừa tốt nghiệp nên chỉ code căn bản thui thì qua nổi k

1 Like

mình pass khi vừa học xong năm 3, câu hỏi test chủ yếu về khả năng tư duy và lập trình căn bản. tiếng Anh thì không cần cho dev (bây giờ ko bik có đổi chưa) nhưng tốt nhất là cần có chút chút vì bạn cũng cần đọc tài liệu bằng tiếng Anh. chúc may mắn.

1 Like

Mình cũng mới pv hồi khoảng giữa tháng 5. Được thông báo là pass rồi.
PV thì có 1 bài test về khả năng tư duy lập trình + pv trực tiếp. Tiếng anh thì cũng chưa cần lắm nhưng nếu bạn trả lời được vài câu hỏi bằng tiếng anh thì được đánh giá cao đó. Hoặc chí ít đọc hiểu đc. :smiley:
Chúc bạn may mắn.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?