Javascript Object dưới con mắt của Java Developer

Dự là tí lại có người vào hỏi làm sao bạn khẳng định bạn là 1 Java Developer, làm sao biết các Java Developer khác cũng nghĩ như vậy, lấy nguồn từ đâu, thống kê đc bao nhiêu người :smile:

1 Like

Thật mình cũng khổ tâm lắm, mình viết vì sở thích, thằng bạn mình giới thiệu vô đây share thì mình vô thôi cứ có muốn nổi tiếng gì đâu. :frowning:

1 Like

Cẩn thận lại bị ném đá toác đầu mẻ trán như bên toidicodedao đó bác

Mình chuẩn bị tinh thần cũng như giáp trụ mũ nón rồi, không sợ :smile:

Làm sao bạn khẳng định bạn là 1 Java Developer, làm sao biết các Java Developer khác cũng nghĩ như vậy, lấy nguồn từ đâu, thống kê đc bao nhiêu người?

Mình là Java Developer, Linkedin của mình sẽ chứng minh điều đó, bạn thắc mắc thì sao không search đi ah hihi. Mình nhìn nó như thế nào thì có phải là dưới con mắt của Java Developer không. :smile:

Anh Hoàng đang Quote lại câu của Huỳnh mà… Thật chẳng biết đùa gì…

Bạn có chắc các Java Developer khác cũng nghĩ như bạn không? Nếu chỉ có mình bạn nghĩ vạy thì phải đổi tựa bài viết là “dưới con mắt của MỘT Java Developer” mới đúng.

3 Likes

Một hay nhiều thì đó cũng là Java Developer thôi :smile:

Ý nghĩa hoàn toàn khác nhau mà?. Nếu là những bạn mới học, mới bước chân vào lập trình sẽ rất khó để phân biệt được 1 blog là đúng hay sai, còn thiếu sót ở đâu. Vì hầu hết blog việt cũng toàn nhặt từ nơi khác sau khi đúc kết thành kiến thức riêng.
Một tiêu đề rõ ràng sẽ giúp người mới học ít nhầm lẫn hơn giữa 1 biển thông tin. Đặc biệt khi DNH có hầu hết member là newbie

Với cá nhân mình thì mọi thông tin đều bổ ích, cảm ơn bạn đã chia sẻ!

LMAO. Mình không thấy có sự liên quan nào giữa cái title và nội dung bài viết đúng hay sai? Title là câu tóm tắt lại đại ý của bài viết, mình hoàn toàn không thấy cái title của mình có gì sai khi nó đã tóm tắt được cái nội dung mình muốn truyền tải trong bài viết :smile:

Tiếp theo là đừng quy chụp hầu hết blog việt đi nhặt lượm từ nơi này nơi nọ, như @Huy_Hoang_Pham hay nói là chứng minh đi đó :trolleybus:, không thì chứng minh bằng bài viết của bạn đi :wink:

Mình không dùng blog, mình chỉ viết bài khi có bạn hỏi mình trên diễn đàn, và hầu hết đều là kiến thức mình tích cóp được qua nhiều blog nổi tiếng.

Mình không nói bài của bạn hay tiêu đề có gì sai. Với mình mọi thứ mình có thể tiếp nhận đều tốt theo 1 hướng nào đó.
Một lần nữa cảm ơn đã chia sẻ!

Bài viết nên để readers thực thụ quyết định chất lượng và chia sẻ cho nhau hơn là kiếm cách tạo war để seeding tạo traffic như vậy:

1 Like

Đã dặn là làm kín kín rồi mà không nghe @Huy_Hoang_Pham :smile:, ủa mà hắn cũng là reader mà, có gì sai :smile:

Nghi lắm mà, vô blog anh toidicode dạo toàn gặp anh codeaholic cmt mà lên đây có drama là nghi rồi :)))

1 Like

Bị mọi người phát hiện rồi, chạy thôi @Huy_Hoang_Pham :smile:

Shameless PR :expressionless: :joy:

1 Like

Oánh nhau đê! Lâu lâu mới co war xem. Còn lại đa phần là mấy cái hỏi đáp vớ vẩn ít bài chất lương hơn hồi đâu.

1 Like

Về thôi @codeaholicguy

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?