Hỏi về xây dựng mạng xã hội game thu nhỏ giống zingme

Xin chào mọi người. Chuyện là mình mới làm được một trang web chơi game nho nhỏ, mình muốn phát triển lên như zingme thì nên xây dựng các tính năng như thế nào cho phù hợp ? và nên làm gì để người dùng ủng hộ donate cho mình. Mời các game thủ và mọi người đóng góp ý kiến ạ :sweat_smile:
Đây là demo của mình: https://whatgametoday.com

2 Likes

Bạn gắn quảng cáo vào mới kiếm tiền đc bạn ơi. Người chơi game trên web chắc toàn học sinh trên phòng tin học tranh thủ đc tí thời gian thôi, chả ai chơi game trên web mà donate cả. Tìm kiếm trên thanh search gg nó không ra cái game của bạn, các từ khoá như" game vui", “game” thì chả thấy cái web của bạn đâu cả => là không có ai dùng. Bạn phát triển nó giống game vui thì mới đúng chứ thằng zingme nó ngỏm rồi nên giống nó bạn cũng ngỏm theo thôi. Chúc bạn thành công.

2 Likes

cảm ơn nha, tại mình muốn bắt chước zing ấy mà :sweat_smile:

Mình có xem qua nó thì thấy nó đơn giản như gamevui hay trochoiviet(Kí ức 1 thời cấp 2, khi lần đầu ra Net)
Nếu muốn xây dựng 1 trang như Zingme , bạn có thể dùng Phpfox hoặc WoWonder .Rồi kiếm mấy cái webgame Tung của như : Vấn Tiên,Gunny,Nông trại …tích hợp vào là có ngay 1 bản Zingme made by me !
Việc tích hợp đòi hỏi khả năng code khá tốt để tích hợp đăng nhập và xây dựng các tính năng mới như share thành tích, điểm… lên tường cá nhân !!!

3 Likes

cảm ơn bn <3 chắc sắp tới khó khăn rồi :))

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?