Hỏi về WPF và Xamarin

Chào các anh chị,hiện em đang là sinh viên năm 4 theo ngành CNTT,em đang tìm hiểu về Xamarin.Forms về C# thì em đã nắm được kiến thức căn bản,do trình độ tiếng anh của em khá kém tìm hiểu trên mạng thì em thấy có khá nhiều khóa học về WPF bằng tiếng việt(khóa học về Xamarin thì rất ít tiếng việt). Anh chị nào có thể tư vấn giúp em là có nên dành thời gian theo WPF xong chuyển sang Xamarin Forms không ạ? WPF và Xamarin Forms có khác nhau nhiều không ạ?

Mình chưa biết phần còn lại như nào nhưng thấy câu này mình rút ra kết luận nhưng không muốn vơ đũa cơ nắm là nếu mà thiếu tiếng anh thì khó lắm đó bạn à. Tài liệu tốt cho mấy cái bạn cần thì bắt buộc phải hiểu tiếng anh và các thuật ngữ về nó

1 Like

Xamarin form và WPF có liên quan nhiều tới nhau không a?

Khác nhau một xíu bạn nhé! :wink: Xamarin ngoài việc làm được universal desktop app(kiểu desktop của mấy phần mềm built-in sẵn của windows) còn có thể làm app cho cả android và ios nữa. WPF thì làm được desktop app, windows phone app nhưng thật ra WPF chỉ là đứa con sinh sau đẻ muộn của winform. Theo mình là học Xamarin thì sẽ tốt hơn cho bạn nhiều đấy! :smiley: Ngoài kia đang có bao nhiêu ông giám đốc các công ty về việc lập trình ứng dụng mobile cho xamarin đấy! Học xamarin thì cơ hội có nhiều hơn so với WPF.

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?