Hỏi về đại học trực tuyến

Chào mọi người ! em học Kỹ Thuật điều khiển ( điện tử thiên về công nghiệp có học lập trình về c và nhúng nhưng chỉ thoáng qua ) giờ em muốn đi theo dev cụ thể là web ( cảm thấy cơ hội nghề nghiệp nhiều hơn và nếu có vướn bận gia đình không đi xa được thì có thể freelancer ) … em nghĩ là bằng cấp em không liên quan nhiều bên CNTT nên muốn tìm thêm tấm bằng nhờ việc học On nhưng ko có kinh nghiệm trong việc này ! em xin mọi người định hướng dùm em ( một số trang em biết như aptech funix topica ) cảm ơn mọi người vì đã xem bài viết !

Aptech hình như không có đào tạo trực tuyến bác ơi.
Ngoài ta bác có thể tham khảo thêm 1 số web nước ngoài như freecodecamp, udemy, v.v.

2 Likes

oke em cảm ơn bác ! !!!

Học trực tuyến cần nghị lực nhiều lắm đó. Tốt nhất là vừa học mà vừa tìm được một công ty nhận thực tập. Còn không thì học xong mà không có chỗ thực hành thì mau quên, mau chán.

2 Likes

bác gõ MOOCs trên google là nó list ra 1 loạt đấy, trang 1 đã đầy đủ 1 vài trang lớn như edx, courseara rồi.

2 Likes

Dạ ! em tốt nghiệp rồi anh ơi vấn đề xin thực tập chắc không khả quan. Anh cho em xin hỏi là chẳn hạn em muốn theo java thì sau khi học xog kiến thức cơ bản chẳng hạn như trên freecodecamp có chứng chỉ và làm được 1 số project nho nhỏ thì cơ hội xin được việc có hay không ạ ( vì bằng em trái ngành ko có liên quan gì ) cảm ơn anh

bằng trái ngành hay cùng ngành không quan trọng lắm đâu nhé bác, vì em không có bằng còn làm nghề được :joy::joy:

3 Likes

cảm ơn bác nhiều ! vậy em đỡ lo :smile:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?