Hỏi về cách upload và download file trên ckeditor với MVC .net

Chào mọi người, em đang làm một web về trang dạy học số LMS với .net MVC , bây giờ em muốn upload file với ckeditor, và gọi file từ database vừa upload ra View để người dùng dowload (như trong ảnh) thì em làm sao ạ, anh chị nào từng đã làm qua rồi cho em hướng để làm được không ạ, em bối rối quá :sob: :sob:

Bạn làm với form HTML bình thường được đi, rồi mình sẽ giúp bạn gắn CKEditor vào nhé. CKEditor chẳng qua là một cái textarea trong HTML và một cái element thẻ input type=“file” thôi chứ không phải là gì ghê gớm, đừng phức tạp hóa vấn đề.

Vấn đề của bạn ở đây là xử lý form, người dùng nhập nội dung vào textarea và nội dung đó nên cho phép có vài thẻ html để có thể tạo link, còn lại là một nút để upload file.

4 Likes

thật ra CKEditor chẳng liên quan gì đến .NET MVC cả. Nó là 1 plugin, bạn lên trang chủ CKEditor đọc document sẽ thấy có một số add-on hỗ trợ xử lý file. Bạn làm demo thử trên HTML thuần xem đường đi từ browser vào database và đi ngược trở ra như thế nào rồi sẽ biết cách tích hợp vào project .NET của bạn.

6 Likes

Đích xác vấn đề là đây chứ không phải là câu hỏi fake như chủ topic đã “vẽ cánh cho cọp” :smiley:

3 Likes

em đã làm được rồi ạ, cảm ơn mọi người đã giúp đỡ

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?