Hỏi tài liệu giải tích đa biến tiếng việt james stewart

chào các Bạn
bạn nào có link download bản tiếng việt cuốn này ko, hoặc biết nơi bào bán ko? nói mình với, mình thấy tiki nó chỉ bán bản giải tích 1 biến ( tiếng Việt)
thanks

Mình nghĩ là bạn nên đọc bản tiếng Anh. Sau đây làn những lý do mà mình - một đứa từng đọc qua nghĩ như thế:

  1. Ngôn ngữ được viết rất đơn giản chứ không có gì cao siêu.
  2. Sách có rất nhiều hình minh hoạ và công thức đi kèm rất trực quan và dễ hiểu. Bạn không thực sự phải dịch hết mọi chữ, hoặc là gần hết chữ để có thể hiểu được.
  3. Sinh viên kĩ thuật của Bách Khoa Hà Nội mà lại để tiếng Anh cản bước mình ư?

Nếu bạn là sinh viên năm 1, mình nghĩ là cuốn này là một cuốn khá tốt để giúp bạn hiểu về giải tích. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đọc cuốn này thì mình nghĩ nó không giúp bạn quá nhiều để qua môn đâu, mà bạn nên tập trung vào giáo trình của các thầy trong trường. Mình từng đọc qua một số, nên thấy nó sát với đề thi hơn, vì bản thân đề thi ra khá là mẹo.

3 Likes

khả năng tiếng Anh của mình cũng ở mức gọi là có thể nghe đọc cơ bản tài liệu kỹ thuật, lý do mình tìm đến sách việt chủ yếu là từ vựng tiếng Việt trong toán học mình khá kém, do sống ở cộng đồng việt từ bé ko tránh khỏi dịch sang tiếng Việt để hiểu, để đọc hết cuốn đó bằng tiếng anh sẽ mất thời gian hơn so với tiếng Việt, nếu có Ai dịch rồi bán thì tốt ạ

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?