Hỏi đáp về Host

Cho em hỏi em đang tính làm khóa bản quyền trong phần mềm C# của em, thì khi mở pm nó sẽ kết nối và đọc file txt ở host, nếu trùng serial mà em edit trên file txt thì cho vô. Nhưng không biết có host nào miễn phí cho dung lượng nhỏ vĩnh viễn hay còn cách nào khác không ạ?

Có nhiều cách hay hơn cách bạn làm file .txt như kia. Nếu sử dụng file .txt bạn có thể đưa llên github, dropbox hoặc một dịch vụ host file nào khác. Nếu có nhiều khách hàng, tại sao không làm một hosting, thuê với giá 39K/tháng là đã có thể dùng tốt cho việc của bạn và hoàn toàn kiểm soát nó, tuy không vĩnh viễn nhưng dư sức với vòng đời sản phẩm phần mềm của bạn.

Thông thường, các phần mềm ghi vào Registry để kiểm tra về bản quyền bởi vì nó vừa dễ cho lập trình mà vừa khó khăn cho người muốn xài lậu. Còn đối với cracker giỏi, gần như chưa có cách gì, mới chỉ có iPhone thành công phần nào, còn các hãng khác đang bó tay. Cracker giỏi chắc chẳng thèm để mắt tới phần mềm bạn viết đâu, yên tâm.

6 Likes

Mình đã thử với dropbox rồi nhưng đã bị giới hạn vì quá nhiều lượt truy cập. Không biết free hosting của 000webhost có dùng được tầm 3-4 tháng không, với lại giới thiệu giúp mình host ting thuê với giá trên với. Mục đích của mình chỉ cần app C# đọc được file txt đó mà k bị giới hạn.

Mua vps của vultr gói rẻ nhất (server bên Mẽo) có 2,5$ / tháng (IPv6), còn khong thì 5$/tháng.

Do bạn có “quá nhiều lượt truy cập” thì tức là cũng ngon lành rồi, đầu tư trên dưới 150 ngàn VND/tháng cho vụ này là hợp lý mà, sao phải đi kiếm host free làm chi.

Ngay cả không có doanh thu (do miễn phí), thì cũng có thể kêu gọi donation mà

4 Likes

Em cần host để truy cập vô chớ vps là máy ảo mà anh -_-

VPS --> webserver --> bao nhiêu host cũng được. Đó là nếu bạn muốn có cái host

4 Likes

Code đọc, ghi file txt trên host sao vậy bạn?

Mình thử lục các topic của bạn chủ thớt thì thấy topic này, không biết có gợi ý gì cho bạn không :kissing:

1 Like

Tks bn! code nay chỉ đọc, ghi file text trong máy thôi không đọc ghi được trên Host. Mình tự mò ra rồi :smiley:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?