Học tiếng anh online trên Topica có ổn không?

Tình hình là em có dự định học tiếng anh online trên Topica native, nhưng vừa được tư vấn nói học phí thấy chát quá mà chưa biết chất lượng ra sao.
Bác nào đã từng học ở đó cho em xin ý kiến với ạ!

Tự học cho đỡ tốn tiền. :laughing:

2 Likes
Mình vừa học xong khóa 6 tháng, có nhận xét như thế này:
  • Về giáo viên: Mình có một giáo viên chủ nhiệm hỗ trợ (chủ yếu giải đáp thắc mắc). Còn lại giáo viên mình sẽ tự chọn trong mỗi buổi học. Lúc đầu sợ quá nên xin học giáo viên Việt Nam trước xem thế nào :v, sau 2 tháng cũng chém được kha khá rồi thì học với giáo viên Anh Mỹ. Thấy xịn hơn hẳn.

  • Về thời lượng: 1 buổi học 45-50 phút, lớp thường có 3-5 học viên. Chủ yếu là luyện nói. buổi học ko dài nhưng 1 ngày học vài ca cũng được. Mình thường vào học 1 ca buổi trưa và 1 ca buổi tối cho đỡ phí, trừ tiền theo ngày. Nói chung ko thấy mặt nhau nên nói bừa thôi, sai cũng đỡ ngại chứ trước ra trung tâm toàn mấy đứa trẻ nên nhiều cái biết cũng k dám giơ tay sợ nó cười :smiley:

  • Về chi phí: Lúc đóng 1 khóa học 11tr cũng khá sót tiền, Nghĩ mà k đc gì thì khóc, mà tính ra nếu chăm thì cũng rẻ, Thường học ở trung tâm học 1 khóa 6 tháng khoang 8tr, nhưng 1 tháng chỉ học 8 buổi, tính ra gần 200k 1 buổi. khóa 11tr ở Topica 180 ngày tính ra tầm 60k/ngày.

Nhược điểm: Lúc đầu m dùng ké mạng phòng bên nên hơi lởm, toàn bị out khỏi lớp, tai nghe tặng kèm cũng lè rè. Sau lắp mạng cáp quang vs mua tai nghe mới thì học ổn hơn. Khuyến nghị mạng tốt thì học chứ anh em miền núi hay biển đảo thì thooiii :v

Kết luận: phù hợp với người bận rộn, tự giác, thích nói hơn là ngồi đọc viết làm bài tập (như mình) <3

3 Likes

mình cũng vừa đăng ký học ở wallstreet được 1 tháng (ko phải khoe)

Và mình rút ra được 1 bài học, ở đâu cũng vậy cả, bạn phải có tinh thần tự học thôi, Việc tới trung tâm hay học với ai, chỉ là sự bổ trợ khi bạn đã có thể nói cần người luyện tập.

Vì vậy lời khuyên chân thành là hãy tự học, khi nào có thể nói chuyện tốt thì hãy học trung tâm để luyện phản xạ và nghe nhiều giọng khác nhau.

Còn nếu bạn giàu có, hãy đăng ký với giáo viên, và ở nhà ăn ngủ với tiếng anh thì may ra

1 Like

Mình đang học ở đó được 2 tháng thấy cũng khá OK đó, nhất là với người đi làm vì vào học lúc nào cũng được. học ở đấy thì chủ yếu là luyện giao tiếp thôi, còn ngữ pháp và từ vựng thì phải tự học trên một số phần mềm bổ trợ mà họ cung cấp. Học phí thì do họ tính theo ngày, 1 tháng 30 ngày học nên ms đắt. nếu tận dụng chăm chỉ học được thì tốt, nếu lười học thì lãng phí.

1 Like

Vợ mình học thấy bảo tốt, cũng định đăng ký 1 khóa mà không biết thế nào.

1 Like

Ok đấy bạn !!

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?