Học ngành "truyền thông và mạng máy tính" có được học lập trình phần mềm không?

Anh chị cho em hỏi là học ngành “truyền thông và mạng máy tính” có được học lập trình phầm mềm không? Em thấy 1 số diễn đàn có nói là được học lập trình phần mềm điện thoại và 1 số các khác liên quan đến mạng nữa! em nên học công nghệ thông tin hẳn luôn hay học ngành này cũng ổn ạ?

Có phải bạn học ĐH Công nghệ không :smiley: nói chung lập trình phần mềm thì không ngành nào dạy quá chuyên sâu đâu, tự mày mò vẫn là chủ yếu :smiley:

nhưng ngành TT&MTT thì không đào tạo nhiều về lập trình phần mềm đâu, ngay cả môn Công nghệ phần mềm hình như còn không đưcọ học cơ :d

2 Likes

Mình học Khoa học XH & Nhân văn cũng viết được phần mềm bạn nha :smile:

Không em ở TP.HCM em tính vào học trường GTVT! Em thi điểm không cao nên không vào trường tốt hơn đc! Nhưng em nghĩ là học ngành này đa phần là tự học nên em quyết định chọn luôn anh

anh học ở HN hả! tại ở tphcm đâu có dạy ngành này đâu ta!!!

Uh, mình ở Hà Nội, trường mình ko có chút nào lq đến CNTT luôn, nhưng vì mình thích nên mình nhờ bạn mình chỉ cho, giờ mình có thể viết đc PM rồi :smile:

Đừng quan trọng cái tên ngành, quan trọng ở bản thân thôi :grinning:

thím nói thế chưa đúng với em nó. vì em nó đã vào ngành đâu. em nó có thể chọn Cntt hoặc Ttmtt cơ mà. Chỉ cần nói cho em nó hiểu nganhg nào có thể tớ gần ước mơ của em nó là được :smile:

2 posts were merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?