Học Lập trình Java ở BK - Aptech có chất lượng không?

có ai đi học Lập trình Java ở BK - Aptech chưa ạ có chất lượng không ạ?

Chất lượng hay không thực sự là phụ thuộc phần lớn vào người học. Mình học bên aprotrain aptech nhưng mình nghĩ đóng tiền nhiều thì chẳng nơi nào dám dạy vớ vẩn hời hợt đâu. Cái chính là bạn có tự thúc mình đào sâu và học hỏi được hay không thôi. Những người bỏ aptech nửa chừng mình thấy hoặc là không thực sự phù hợp với ngành, hoặc không đủ kiên trì và chăm chỉ để theo đến cùng (thường thì bị kẹt lại ở các đợt làm project).
Ý kiến của mình: aptech nào cũng được, chất lượng tương đương, khác nhau mỗi cái cơ sở vật chất (ngó qua phòng học là biết) nhưng bạn nên cân nhắc kĩ xem có theo được đến cùng không vì vào học là phải đầu tư rất nhiều, cả thời gian, công sức và tiền bạc.

1 Like

Em định học Java dù sao trường em cũng phải học môn đấy và tất nhiên là có khó khăn rồi, nhưng mà mình làm project thì mình được hỏi thầy mà anh hay là mình tự làm ạ!

Bạn có thể hỏi thầy những cái mà bạn có thể hỏi trên daynhauhoc :dizzy_face:

1 Like

tức là ổng không bảo nhiều hả @@

Project làm theo nhóm (hiếm khi có ng làm 1 mình) nên dễ trao đổi. Thầy giáo thì hỏi thoải mái nhưng ngặt nỗi là Google nó biết nhiều quá, mấy thánh trên stackoverflow cũng siêu nên ít khi hỏi giáo viên.

2 Likes

bình thường thì mình làm có được tý thù lao nào không anh ạ, với lại sinh viên như em thì nên hay không nên đi học Aptech. Cần lắm sự định hướng của anh! :grinning:

Project làm cuối kì cũng giống như làm đồ án trên đh thì lấy đâu ra thù lao? Nhưng mà nếu làm tốt, tất cả nhóm đc >90 thì sẽ được 1 khoản học bổng nho nhỏ. Các môn học khác cũng vậy, điểm cao nhất lớp cũng sẽ có thưởng (ở aprotrain aptech thì có, k biết chỗ khác có không).
Sinh viên đi học aptech là hợp lý, lúc đó còn có bố mẹ nuôi ăn cho, chứ đến lúc đi làm rồi, cuốn vào guồng cơm áo gạo tiền thì chẳng có học đc gì nữa đâu.

1 Like

à họ còn bảo cam kết cho mình làm part time vs doanh nghiệp này nọ cái đó có đúng không anh

Có, bạn có thể đi thực tập, nếu ổn thì có thể vào làm luôn, đi gặp ng tư vấn việc làm ở trường là tìm đc công việc ổn. Nếu điểm cao và học tốt thì trường sẽ sắp xếp cho bạn vào làm luôn mà bạn k cần phải tự đi tìm.

2 Likes

Theo như mình được tư vấn thì tất cả các Aptech đều học chung giáo trình của Aptech Ấn Độ. Và nó cũng cấp bằng cho mình luôn. Chứ không ông nào ở VN có quyền cấp bằng cho mình cả.
Nên chất lượng na ná nhau. Chỉ khác nhau ở cơ sở vật chất, giảng viên. Nên cứ chỗ nào máy ngon, giảng viên thân thiện nhiều kinh nghiệm thì mình chọn.
1 người đã tốt nghiệp Aprotrain-Aptech chia sẻ.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?