Hiểu Về Trái Tim: mạng xã hội gây quỹ cộng đồng giống KickStarter nhưng cho từ thiện

Hiểu Về Trái Tim là một mạng xã hội theo kiểu gây quỹ cộng đồng tương tự như KickStarter hay IndieGogo, tuy nhiên thay vì lên đó bỏ tiền ra để mua một món hàng thì ở đây bạn sẽ ủng hộ từ thiện cho một người khó khăn nào đó. Cách thức hoạt động theo kiểu gây quỹ này hay ở chỗ có thể huy động nguồn tiền từ nhiều người, mỗi người góp một ít, chẳng mấy chốc sẽ đạt đến mức cần thiết để giúp người khó khăn hoàn thành ca phẩu thuật tim, điều trị bệnh ung thư, mở hở hầm ếch, dựng lại căn nhà vừa bị lũ cuốn trôi hay giúp các em nhỏ đến trường. Thông tin, hồ sơ về từng trường hợp cần gây quỹ đều được liệt kê ra rõ ràng. Ngoài việc góp tiền nhỏ nhỏ, bạn cũng có thể chọn gói đóng góp, khi đó sẽ kèm theo cho bạn một phần thưởng, ví dụ như vé ăn tối với người nổi tiếng chẳng hạn.

Điểm mình thích ở Hiểu Về Trái Tim đó là bạn có thể nhanh chóng ủng hộ cho một người hay một dự án từ thiện trong thời gian cực kì nhanh. Hệ thống thanh toán online chấp nhận hầu hết thẻ của các ngân hàng Việt Nam, tất nhiên có cả VISA, Mastercard và PayPal nữa nên bạn có thể góp tiền bằng bất kì tài khoản nào mà bạn có trong tay. Quy trình đóng góp cũng chỉ diễn ra trong 3 bước và bạn chỉ cần khoảng 30 giây là đã hoàn thành xong một “giao dịch”. Nếu muốn, bạn cũng có thể đóng góp theo dạng ẩn danh và không tiết lộ tài khoản của mình cho người khác biết.

Nói thêm một chút về cách đóng góp, bạn có thể góp số tiền tùy ý, góp theo các mức đã định sẵn như 50.000 đồng, 100.000 đồng hay chọn nguyên một gói. Gói này thường có giá trị cao hơn so với các khoản định sẵn, đổi lại bạn có thêm một “phần thưởng” nào đó.

Anh em hãy vào xem thử và nếu được thì hãy đóng góp cho những người đang gặp khó khăn mà anh em muốn nhé. Xin cảm ơn lòng hảo tâm của anh em!

Theo Tinhte,vn

7 Likes

À, trang này hay, ở nước ngoài họ cũng có mấy trang như thế này. Cảm ơn @dqh đã chia sẻ nhé.

4 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?