Hãy tham gia cộng đồng và học hỏi từ những người đi trước để tiết kiệm thời gian và công sức – Phỏng vấn Nguyễn Bá Thành

Đọc bài phỏng vấn của blog Vinacode với anh Nguyễn Bá Thành, là người sáng lập và cựu CEO WePlay, chuyên gia mobile game/app với hơn 5 năm kinh nghiệm startup trong ngành mobile, mentor và business owner của 2 startup mobile app. Để nghe anh chia sẻ về:

  • Cơ duyên nào đưa anh từ một kỹ sư điện tử viễn thông trở thành một lập trình viên game/app di động.
  • Các giai đoạn “code thuê”, “code dạo”, “lập trình viên độc lập” mà anh đã trải qua trước khi đạt được thành công với WePlay.
  • Những mô hình thu tiền trong các ứng dụng và game di động hiện nay và kinh nghiệm để có được mô hình thu tiền tối ưu nhất.
  • Liệu có nên khởi nghiệp cùng với bạn bè và những tiêu chí nào nên cân nhắc để chọn chiến hữu khi làm startup.
  • Cách quản lý thời gian để làm việc hiệu quả và những lời khuyên chân thành dành cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực lập trình di động.

Tiểu sử: Anh Thành tốt nghiệp ĐH Bách Khoa – khoa Điện Tử Viễn Thông, có thời gian làm việc tại các công ty FPT Software, Tinh Vân, VCM – VCCORP, sau đó thành lập MobileTeamVN chuyên outsourcing mobile cho thị trường Châu Âu. 2013 – 2014: Thành lập RedPlay Studio, phát triển ứng dụng và games trên mobile. 2014 – 2016: Thành lập WePlay .,JSC. Thành công với game Bắt Chữ (Android/iOS), Lịch Vạn Niên (Android/iOS).

Link bài viết: http://bit.ly/293JSH3

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?