Hàm sys.exit trong Python có tác dụng gì

exit có tác dụng gi vậy mọi người? Cảm ơn trước nhé.

nhẽ ra ko nên cm…

sys.exit([arg])
Exit from Python. This is implemented by raising the SystemExit exception, so cleanup actions specified by finally clauses of try statements are honored, and it is possible to intercept the exit attempt at an outer level.

bạn có thể vào trang document của python để tìm hiểu, google thêm nếu chưa rõ:
https://docs.python.org/3.6/library/sys.html ( chọn phiên bản python ở góc trên bên trái )

Từ sau bạn nên làm theo các bước : Read - Search - trước khi ASK

1 Like

Nếu không giúp thì thôi, đã giúp thì còn tỏ thái độ gì vậy? Mình biết mình ngu nên đi hỏi chứ chả có đi chửi bới ai cả, dù sao cũng cảm ơn vì đã giúp.


Cái mình muốn là giống như câu trả lời của anh đạt, chứ không phải là 3-4 dòng tiếng anh bao quát có thể khiến mình thông hiểu được! Tính mình là sợ quên nên có gì rắc rối là ghi ra đăng lên liền nên việc tra cứu để sau.

Close topic vì dòng này:

Ngắn gọn là DNH không phải là nơi để làm nơi đăng “note” tra cứu sau cho bạn.

Dài dòng:
Mình không phải khó khăn gì, nhưng DNH không phải nơi cứ không hiểu hay rắc rối gì là post lên để ình đó chờ người khác trả lời hoặc để đó lưu lại sợ quên. Nếu bạn sợ quên mấy cái bạn đang không hiểu, bạn có thể dùng các dịch vụ note lại như Evernote, Google keep để note lại và tra cứu sau. Mình đang xài Google Keep, nó cho phép sync qua các thiết bị luôn. Nên khi note vào Keep thì Laptop hay PC chỉ cần login vào là có.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?