Hacker và cách tiếp cận

Xin chào ! Mình là một sinh viên học CNTT và hiện nay mình có mong muốn tiếp cận với con đường trở thành một hacker , mong mọi người không phiền chỉ dạy giúp mình những bước đầu tiên để trở thành một hacker . Thanks all !

[nói thật] nếu bạn muốn trở thành hacker mà đi hỏi người khác cách trở thành hacker thì còn lâu mới trở thành hacker được.Hacker phải bí mật mà đằng này bạn public ra ntn. Âu kây ?? :v

1 Like

Không biết phải hỏi , muốn giỏi phải học bạn ơi . Mình biết rồi thì mình hỏi làm gì . Mình chỉ cần những bước tiếp cận thôi .

Nói chung bạn phải hiểu được về cách vận hành của hệ thống mà bạn cần “hack”. Vậy nên bạn muốn “hack” gì thì tìm hiểu về thứ đó.

1 Like

Like cho câu trả lời :sunglasses:

2 Likes

Bạn muốn thâm nhập vào một hệ thống thì trước tiên bạn phải biết cách xây dựng hệ thống đó.
Bước đầu tiên là học thật giỏi xây dựng hệ thống thông tin và bảo mật

3 Likes
1 Like

Nếu mình nhớ k nhầm thì tocbatdat có 1 ebook nói về cách tiếp cận tấn công và bảo vệ hệ thống. Trong đó nói về các cách tấn công từ web, máy con, ddos, shell… bác có thể lên hva tìm tài liệu, à hva k còn đăng kí acc được nữa :smiley:
Định hướng
http://www.hvaonline.net/hvaonline/posts/list/35248.hva

1 Like

Tin tôi đi câu hỏi này xuất hiện rất nhiều rồi và những người hỏi câu hỏi này thường là chả đi đến đâu=)) thay vì hỏi câu kiểu này bạn hãy tự tìm hiểu, có rất nhiều nguồn cho bạn, chỗ nào không hiểu (về các lĩnh vực liên quan) thì hẵng hỏi. Đừng bảo thủ mà hãy tiếp thu ý kiến người khác

2 Likes

Nếu bạn không biết dùng google để tự tìm câu trả lời cho mình thì tôi thấy bạn thật quá kém, và “con đường trở thành một hacker” như bạn nói nó sẽ khá gian nan đấy.
gg có tất cả mọi thứ bạn cần, khi bạn ko tìm thấy, đó là do khả năng tìm kiếm của bạn quá kém. Vâng thật sự quá kém đấy.
Và 1 người có tố chất hacker họ sẽ không bao giờ hỏi 1 câu hỏi như thế này, biết vì sao không, vì họ đã tìm được câu trả lời trước khi cần phải hỏi rồi cho dù đó chỉ là người mới tập tẹ bước chân vào CNTT
NẾU MUỐN CÓ 1 CÂU TRẢ LỜI , HÃY BÀN LUẬN CHỨ ĐỪNG HỎI.
tặng bạn https://vnhacker.blogspot.nl/2012/05/lam-toan-thong-tin-thi-hoc-gi.html

1 Like

3 Likes

Hì… Mình nghĩ đầu tiên bạn nên tìm hiểu về phần cứng trước…Sau đó học cách triển khai một hệ thống mạng làm sao cho hệ thống có thể hoạt động tốt…Và cùng thời điểm đó hãy học lập trình…Học thêm tiếng anh để có thể tiến xa hơn.

2 Likes

bác nghiên cứu ccna và ccnp rồi đủ pro thì làm cái ccie :v:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?