Hackathon - Đấu trường cho dân lập trình

Bạn có biết: nút Like và chức năng chat của Facebook đều là sản phẩm của hackathon trong nội bộ công ty. Sản phẩm hackathon có thể là một phần mềm máy tính, ứng dụng điện thoại, một website hay thậm chí là game.

Ba cuộc thi Hackathon đã làm mưa làm gió tại Việt Nam trong năm 2015 vừa qua đó là Angelhack Hackathon: “Thoughts Become Things” 2015, Game Jam 2015 của hãng game di động nổi tiếng Gameloft, và Hackademics 2015 - một trong những Hackathon hiếm hoi cho lĩnh vực giáo dục với những giải thưởng lên tới cả 100.000 USD.

Hackathon chưa bao giờ là hết “hot” trong cộng đồng công nghệ, và ngày càng được nhân rộng ra vì ý nghĩa thử tài, kết nối, và chia sẻ cùng sáng tạo tạo nên giá trị thực sự của nó. Cũng mang ý nghĩa đó, một cuộc thi Hackathon 2016 do VietnamWorks, topITworks và Silicon Straits hợp tác tổ chức đang trong thời gian đăng ký. Với chủ đề năm nay, người tham gia sẽ vượt qua 12 giờ tranh đấu để tìm ra một hệ thống CV Parser tốt nhất – có thể tự động nhận diện và rút trích dữ liệu từ CV dưới định dạng PDF và Word.

Theo link sau để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia ngay chiến nào. :wink:

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?