Học CNTT Không cần mạng có được k

Chào Anh Chị ! Hiện tại em đang học năm 2 ngành hệ thống nhúng, em thấy khi có mạng thì e học không được tập trung hết facebook bóng đá rồi lại film…làm mất rất nhiều thời gian. Em muốn hỏi giờ e cắt mạng rồi “lên núi tu luyện” liệu có được k.tài liệu và bí kíp võ công hiện giờ trên máy em cũng có khá nhiều. Mong các anh cho em lời khuyên…

2 Likes

Chặn hết mạng, chừa lại google, stackover flow và dạy nhau học nhé :grin:

5 Likes

Tự ý thức thôi. Lúc học thì tự cắt mạng đi.
Nên lập lịch cụ thể giờ nào học, giờ nào chơi.

2 Likes

Không bạn nhé. Bạn chơi chán đi rồi sẽ đến lúc có mạng cũng không chơi nữa, học cho thoải mái. Mình khuyên thật lòng. Vì lúc đấy bạn bè nó có công ăn việc làm đầy đủ rồi, mình vẫn đang ngồi chơi game nhục lắm. Tự dưng sẽ ngồi vào học. Còn mấy kiểu cắt mạng xóa game các kiểu, nói thật, game thì không có tội, mạng cũng chả liên quan.

4 Likes

Mình đã cai facebook thành công :smiley:
Chủ yếu là lí trí mạnh :smiley:

ủng hộ 2 tay 2 chân luôn, nói thật bỏ face rất khó, cứ giống như con nghiện vậy, tắt xong lại mở lên lại mặc dù biết ở trỏng chẳng có gì , :joy:, :joy:, :joy:

Cai fb thấy tốn ít tiền điện thoại hẳn. Lại còn bơt được nhiều thời gian lãng phí cho phây búc để chơi háp lai :))

cảm ơn lời khuyên chân thành của các bác đúng là cai face khó thật có đợt em đã đăng lên tường là "Từ nay vào facebook là con chó " được mấy tháng xong lại lại mò lên :joy:

Chủ yếu là ở bản thân mình đã thực sự tập trung chưa thôi.
mà cũng công nhận là Fb nó gây nghiện mạnh thật. :weary:
Nhưng cũng may là mình đã cai đk nghiên , :smile_cat:
chia sẻ cấch để cai Fb của mình cho các bạn
unfriend hết ,out khỏi tất cả các nhóm linh tinh ,dislike tất cả các panpage vớ vẩn .(cùng lắm chỉ để lại Daynhauhoc thôi)
Bây giờ vào Fb chả còn cái gì mà đọc nữa -->thế là xong
Nếu đã quyết tâm thì hãy làm ngay (chắc bạn chỉ mất khoảng 5p là Fb của bạn trở về hư vô ngay thôi :smile: /s ; còn cách block tài khoản mình thấy k tối ưu cho lắm .Vì khi bạn lên cơn nghiện bạn lại login vào .vậy là tài khoản đk mở ,với lại khi có ai đó muốn nt với bạn thì cũng khó .(vì tài khoản đã bị block)
:joy:

3 Likes

Hay đấy, rất can đảm :smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?