Gợi ý trung tâm học tiếng Anh ở Hà Nội

Anh/chị cho em gợi ý về trug tâm học Tiếng anh ở Hà nội với

Xem kỹ trên trang này sẽ tìm được trung tâm https://edu2review.com/

1 Like

sau nhiều lần học TA ở các tgrung tâm , mình rút ra vấn đề đó là động lực cải thiện tiếng Anh của mình có đủ và kéo dài không. Trung tâm mà tốt mà động lực của bạn ở mức vừa và thấp thì cũng chẳng được gì. Hoặc nếu cảm thấy tiến bộ được nhưng sau đó thì sao, có áp dụng vào cuộc sống gì không hay lại quên hết. Vậy trước khi hỏi trung tâm nào tốt để đi học thì nên trả lời mình học TA để làm gì và mình có quyết tâm để làm việc đó không và mình sẽ dùng TA như nầo, có thường xuyên không.

2 Likes

Ý kiến này phản ánh khá đúng tình hình thực tế của những người học tíếng Anh năm lần bảy lượt mà không đi đến đâu. Mình chứng kiến nhiều bạn như vậy, nhưng rồi họ định xuất khẩu lao động thì họ học tiếng Nhật, tiếng Hàn có kết quả OK thật dù học có 1 lần, và thời gian cũng chỉ có 1,5 năm. Từ đó, câu hỏi đặt ra là tại sao chúng ta không học tiếng Anh với môi trường và cách thức như học các thứ tiếng Nhật, Hàn, Ả Rập Đức,… để đi xuất khẩu lao động?

2 Likes

Em cảm ơn những lời góp ý ạ.Nhưng e đang phân vân giữa học toeic hoặc ielts và hiện tại e vẫn là sinh viên năm nhất.

Hi @americanlinks,

Ở HN thì có rất nhiều trung tâm nổi tiếng, tùy thuộc mục đích của bạn.

Cậu có thể giới thiệu các trung tâm nổi tiếng ở Hà Nội được không? Nó sẽ giúp ích cho bạn hỏi câu hỏi này.

Riêng ở Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm thì bạn nên cho con học tại American Links

Cậu có thể giải thích rõ hơn tại sao bạn sinh viên năm nhất ở trên nên cho con học ở American Links được không? Tại sao không phải là bất cứ trung tâm nào khác vậy? :smile:

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?