Giới thiệu ứng dụng Test IQ App - Trắc nghiệm IQ và Đoán ô chữ

Giới thiệu với các bạn: Ứng dụng Test IQ - Trắc nghiệm IQ và Đoán ô chữ.

Tham gia những bài trắc nghiệm IQ vô cùng đơn giản với độ khó vừa phải :slightly_smiling_face: thông qua những câu hỏi số học và hình ảnh, giúp cải thiện chỉ số IQ của bạn.
Thử hoàn thành các thử thách vô cùng hack não:

  • Ghép đoạn văn rời rạc thành một câu đúng nghĩa dựa vào sự hiểu biết và vốn từ :slightly_smiling_face:
  • Hoặc đoán nội dung ô chữ với các gợi ý để nâng cao vốn từ ngữ tiếng Việt.

Bên cạnh đó là nguồn bổ sung kiến thức cực kỳ phong phú nâng cao chỉ số EQ (Chỉ số cảm xúc) từ các chủ đề khác nhau: Bài học cuộc sống bổ ích, những câu chuyện ngắn về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu. Đã bao lâu rồi bạn chưa nói lời yêu thương :wink: ?

Cùng tìm hiểu thêm thông tin các vĩ nhân, người nổi tiếng (Bill Gates, Mark Zuckerberg, Steve Jobs,…) thông qua những câu nói, xem tóm tắt về những điểm nổi bật cuộc đời họ, làm sao họ có thể đạt được thành công đáng ngưỡng mộ như vậy ? Chúng ta có thể học hỏi được điều gì từ những người như vậy :wink: ?

Bạn muốn biết thêm những thông tin thú vị về Các địa điểm nổi tiếng trên Thế Giới (Thành phố Venice - Ý, Điện Pantheon - Pháp,…), những danh lam thắng cảnh để lưu lại cho mình chút kiến thức sau này có dịp du lịch đến đó ? Yên tâm, hãy cùng tìm hiểu qua mục “Các địa điểm nổi tiếng Thế giới” xem sao nhé ! Hoặc tìm hiểu những kiến thức Thiên văn, Vật lý trong mục “Thiên văn học”. :wink:

Thư giãn nghe tí nhạc nhẹ cổ điển, acoustic không lời qua các tác phẩm trong mục “Tác Phẩm”. Có đầy đủ những bản nhạc không lời nổi tiếng một thời. Chắc chắn sẽ giúp não bộ của các bạn hoạt động hiệu quả hơn nhiều khi làm việc. :innocent:

Hơn nữa là những kiến thức bổ ích khác để nâng cao chỉ số EQ (Chỉ số cảm xúc) mà mình muốn đem lại cho các bạn: Tâm lý học, Ẩm thực, Bí ẩn… Những câu hỏi để hỏi người khác, hỏi người yêu, người lạ mặt (Hơn 300 câu hỏi kèm theo lời giải thích đầy đủ chi tiết). :open_mouth:

Suy ngẫm những mẫu chuyện hay trong tab Mẫu chuyện và Bookmark lại những mục mà các bạn yêu thích !

Cùng tải ứng dụng Test IQ nào các bạn (Không tốn thời gian vô ích đâu :blush::blush::blush:).

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=mdk.mdapp

Nếu thấy hay và bổ ích thì nâng cấp VIP để mở khóa thêm nội dung hay và ủng hộ mình nhé (Mình sẽ luôn cập nhật ứng dụng dành cho những nội dung mới, hay và bổ ích nhất đến các bạn).

Cảm ơn mọi người rất nhiều !

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?