Front-end và Java Core

Mọi người giúp đỡ em với ạ.
Em đang muốn tham gia vào chương trình fresher front-end bên FSoft do em chưa có kinh nghiệm và muốn dùi mài học hỏi thêm. Nhưng em lại thấy ứng tuyển vào vị trí front-end này thì đầu vào yêu cầu là Java Core.
Có thể kiến thức em hạn hẹp, nhưng em nghĩ front-end thì chỉ có Javascript thôi chứ. Như vậy, em đánh bạo hỏi các anh chị có thể giúp em phân biệt Java và Java Core thì khác nhau như thế nào. Và để ứng tuyển cho vị trí front-end yêu cầu Java Core như vậy thì em có thể bắt đầu tìm hiểu kiến thức như thế nào.
Em xin cám ơn mọi người.

1 Like

Hả?? Mình mới nghe front-end mà yêu cầu java đó (hay đang mún sử dụng swing ?!) :o Tại vì Java là back-end mà?! Còn java core bạn cứ nghĩ đơn giản là nền tảng của ngôn ngữ java, nó bao gồm các câu lệnh, các nguyên lý, lý thuyết về java ấy mà.
P/s: Để ứng tuyển cho vị trí front-end mình nghĩ là học về javaScript nhé. Nhưng nó không có họ hàng gì với Java đâu =)))))

3 Likes

Chắc để viết Restful API bằng Java luôn chăng
Mình Java Fresher nhưng trainer khuyên ngồi học Angular, React, VueJS

2 Likes

Java Fresher học Angular, VueJS là để biết thêm về tront-end. Nhưng đầu vào fải là biết về Java chứ :smiley: còn bạn kia ứng tuyển tront-end mà đầu vào lại là java nên mình mới thấy lạ

2 Likes

Nói chung thì vào FSoft là làm fullstack chứ không hẳn chuyên môn. Nên có thể Frontend đầu vào Java để thành fullstack

2 Likes

Mình nghĩ java chỉ là để nhà tuyển dụng kiểm tra độ hiểu về các concepts trong lập trình thôi. Lấy java để đánh giá khá ok.

3 Likes

vào đó nó bắt học gì là phải học nấy thôi … chuẩn bị nền tảng tốt học đỡ cực hơn …:smiley:

2 Likes

Chung quy là bạn học React, Angular, Vue(1 trong 3) cho front-end của bạn và thêm css cho giao diện thêm nuột. Nhưng java thì không liên quan gì đến front-end mà là back-end. Tiện thể tư vấn thêm cho bạn nếu cầu: Nếu theo full stack thì học java với jsp servlet trước đã nhé còn spring học sau vì spring khá khó nhưng hiệu quả

3 Likes

Mình ở bộ phận tuyển dụng của Fsoft đây. Bá Hải nói chuẩn luôn đó Quân :wink:

2 Likes

Chị/Anh cho em hỏi tại sao Fsoft không hỏi về Node.js ạ , vì em thấy Node.js cũng là back-end, lại là javascript và đang hot ạ !! Và ở Hà Nội ,Fsoft có tuyển fresher về full stack javascript ( Node.js backend) không ạ ? Em cảm ơn !

FSoft có tuyển NodeJS mà, có điều ít hơn Java, .NET thôi
Bạn lên trang fb của Tuyển Dụng FPT Software để cập nhật

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?