Fresher nên chọn NodeJS hay Angular (Fsoft đang gợi ý theo NodeJS)

Em thi Test đầu vào fresher được điểm Javascript 23/30, tiếng anh 17/20/. Bên Fsoft vừa gọi đang hỏi là em chọn Angular hay NodeJS vì tiếng anh khá theo NodeJS làm việc cho thị trường Âu Mỹ, còn Angular làm việc cho thị trường Nhật. Đang phân vân quá, các sư huynh cho em lời khuyên với. Cả hai thứ đều học trong 1 tháng

1 Like

Nếu học được tiếng Nhật theo Angular. Theo mình nếu tiếng anh kha khá thì NodeJS(làm cho thị trường âu mỹ).

Với số điểm như vầy mình khuyên bạn nên học javascript kĩ hơn. Chọn công nghệ cũng quan trọng nhưng đừng cắm mặt vào công nghệ mà hãy hiểu được nền tảng của nó đã. Chứ cứ học từ ngọn xuống rễ thì sau này rất khó khăn. Mình khuyên vậy thôi

Với số điểm này thì mình thấy không được khấm khá cho lắm. IT thì tiếng anh là thứ cơ bản của cơ bản trước khi dấn thân vào sự nghiệp code. Bạn nên lưu ý điều này nha.

Dù gì thì FSoft khuyên vào nodejs thì cũng đúng. Bản thân mình chưa vào fsoft nên chưa rõ

P/s: btw Bác nào giải ngố hộ em: NodeJS có liên quan gì đến AngularJS không? :thinking: Một thằng làm về backend và một thằng làm Single Page Application. Sao FSoft lại lấy tiêu chí thế nhỉ?

4 Likes

FSoft giờ phân hoá công nghệ cho các thị trường khác nhau à? Mình mới biết đó (Fsofter đây :laughing: thôi nhờ các Fsofter lâu năm hơn giải thích vụ này cái :laughing: )

3 Likes

Giờ em cũng đến chịu cái thị trường “mật mã học” của việt nam. Đau hết cả đầu :joy:

3 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?