Event: Hướng dẫn làm App như Dropbox

Đầu tư nghiên cứu React Native ngay từ bây giờ có thể được xem là 1 trong những quyết định đúng đắn khi bạn muốn lập trình app bởi những tính năng hỗ trợ mạnh mẽ từ framework của Facebook, dự báo tiềm năng phát triển mạnh mẽ đáng mong đợi trong tương lai.

Khác với các framework lập trình Mobile app như Ionic hay Cordova, React Native compile code thành các dòng code native dành cho OS (Android hoặc iOS), giúp bạn phát triển được 1 ứng dụng có độ phức tạp cao mà lại không thua kém gì so với các app tạo ra bởi Swift/ Objective-C hoặc Java. Như vậy, chỉ với một lập trình viên thành thạo Javascript, doanh nghiệp đã có thể chiến đấu trên mọi mặt trận Web, Desktop, Server và bây giờ là Mobile, góp phần tiết kiệm nguồn lực khi phát triển sản phẩm đầu cuối.

Đến với sự kiện REACT NATIVE - LÀM APP NHƯ DROPBOX TRONG 3 GIỜ , anh Phan Thanh Tùng - CEO của Tungtung.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo nên 1 app sở hữu những tính năng ưu việt, tương tự như bản mobile của DropBox chỉ vỏn vẹn trong 180 phút. Chuyện tưởng như không dễ nhưng lại dễ không tưởng. Đăng kí tham dự ngay hôm nay để dành những slot ngồi giới hạn, bạn nhé!

Thông tin diễn giả:

  • Phan Thanh Tùng, CEO của tungtung.vn - Giải nhất cuộc thi Dynamic UEH 2017.
  • Tuy chỉ với 4 năm kinh nghiệm làm Web, Mobile & Design nhưng anh Tùng từng nắm trong tay nhiều dự án hay ho liên quan đến Bank Currency, Q&A, Education, QrCode…
  • Hơn thế nữa, với những năm chinh chiến bằng NodeJS - ReactJS - React Native, anh Tùng từng tạo ra cho mình nhiều Web app và Mobile app tinh gọn, đơn giản nhưng tiện lợi và thực tế với hơn 60.000 lượt download.

Link đăng kí: React Native - Làm app như Dropbox trong 3 giờ
Mã giảm giá 50.000đ: Y77IXJWH

-------------------------------

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

[email protected] (Event team) | 08 6273 3497 - 0126 688 3747

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?