eLight Learning English và hellochao

cho mình hỏi mb có ai học tiếng anh online trên Elight Learning English hay hellochao chưa z, mh đg có í định học online để có thể giao tiếp mà phân vân ko biết học trang nào tốt , có hiệu quả đây , bn nào từng học tiếng anh giao tiếp online chia sẻ cho mình với

bản thân từng học cả 2 và khuyên cậu nên học bên Elight :)) học bên hello chao chán lắm @@ phát âm bên đó cũng chán

1 Like

Mình tuy chưa học khóa online nào của cả 2 bên (đang phân vân cái hellochao) nhưng có học theo cái video miễn phí trên youtube của cả 2 trang. Mình thấy phần dạy ngữ âm của hellochao theo phương pháp tách ghép âm rất dễ hiểu, dễ học theo và có hiệu qủa nữa. Mình coi qua và tập theo nhiều kênh dạy ngữ âm rồi (Rachel English, Dan, Kenny Ng, Paul, v.v và mây mây) và thấy của hellochao là được nhất đó. Mà để giao tiếp tốt thì nên nói đúng trước khi nói lưu loát.

ơ thế học hết khóa onl ở đấy thì có thể giao tiếp đc chút nào ko cậu

mình nghỉ ở elight có thể đấy, bản thân mình học ở cả 2, thì thấy bên phát âm của elight có phần nhỉnh hơn. còn bên hello chào phát âm bên họ chậm chậm nếu như mình theo thì sau này phát âm cũng chậm theo… Nhưng mà học online không tương tác với nhau nhau được, nên mình vẫn chưa học hết khóa. Nếu có thời gian thì mình với bạn cùng nhau nhắc nhở nhau học. mình vẫn còn acc bên hello nếu bạn thích thì ib mình share cho học thử. Còn elight thì mình học acc ké :v hè hè… cơ mà hello chào dc cái từ điển phong phú :))

:sweat_smile:

5 Likes

Nhờ bạn mà mình mới biết Dan có clip mới :smile:

2 Likes

Thấy có liên quan đến topic. Được review Elight miễn phí :smile:

1 Like

Học từ vựng và ngữ pháp nền tảng thì học thầy Việt là đủ rồi, không cần thầy Tây cho tốn kém.
Quan trọng là mình ngu, không biết gì thì nên chọn thầy giỏi để học một lần cho nắm vững luôn, không phải học đi học lại, sửa tới sửa lui.

2 Likes

Phát âm có quyển English Pronunciation in Use. Cứ uốn nắn cổ họng, lưỡi, răng,… là ra.

Tránh kiểu học nghe sao phát âm lại, mình học Anh, Nhật, Trung, Pháp bị lẫn lộn âm tiết cả đống. Sau này rút kinh nghiệm, không có ngôn ngữ nào phát âm giống ngôn ngữ nào, nên mỗi lần nói 1 ngôn ngữ thôi.

1 Like

Tức là phát từng âm tiết trước rồi nhìn kí âm mà tập?

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?