Mong được giúp làm các bài tập khó

e mới bắt đầu con đường làm lập trình viên nhưng trình độ của e quá kém … đến pascal cũng học k đc … chỉ làm đc bài tập dễ … mong các anh chị giúp e làm các bài tập khó hơn … để có thể tiến bước tiếp trong sự tương lai

4 Likes

@Tu_Ph_m mọi người giúp bạn hướng làm bài thui. còn viết được như thế nào là chuyện của bạn

1 Like

Bạn bắt đầu bằng việc bỏ ngay các ý nghĩ này: “…trình độ của em quá kém…đến pascal cũng học k đc… chỉ làm đc bài tập dễ…”
Thay vào đó là: “mình đủ thông minh để học được pascal và giải được bài tập khó.”
Rồi nghiền ngẫm các bài tập lúc trước khi đi ngủ hai tiếng mỗi ngày. Xong rồi ngủ, đừng cố thức khuya. Sáng dậy sẽ có đáp án. Nhớ ăn nhiều ngũ cốc, rau và uống nước đầy đủ, tập thể dục đều đặn và đừng ngủ trong tư thế gò bó.
Nhớ cái này: phải hiểu vấn đề trước khi tìm giải pháp và đôi khi phải biết kiên nhẫn.

1 Like

Bạn (có thể) chưa tìm đc logic hay cách giải hợp lý cho bài toán tin khó. Mình cũng từng như vậy. :>
Bạn có thể tìm người dạy thêm (thầy cô chẳng hạn hoặc các anh chị chuyên tin trước) để có kiến thức nền giải toán tin cơ bản là từ đó có thể đi tiếp đc thôi :>

2 Likes

Mình cũng mới đến với thế giới lập trình bạn ơi (nhưng mình bắt đầu với c). Mình k có ý định để người khác giải hộ bài tập cho mình đâu bạn ạ. K ai giúp mình mãi mãi đc. Tự lực cánh sinh đi bạn. Như thế sẽ tiến bộ nhanh hơn đó. Trước đây mình không có thích lập trình mà chỉ thích học chay mấy trò hack linh tunh trên mạng. Nhưng qua thời gian mình mới hiểu ra mấy trò đó đầu bắt nguồn từ các ngôn ngữ lập trình nên mình đã quyết định học nó. Mình cũng mới bắt đầu đc hơn có tuần à. Thật ra mình học vì thích thôi chứ mình không có ý định theo nghề này đâu.hì. cố lên bạn!


Trong này admin có nói về vấn đề giải bài tập nè bạn :slight_smile:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?