Dự án cộng đồng đào tạo miễn phí iOS Developer

Chào các bạn, chào anh Đạt cũng như tất cả mọi người trong group, mình là An, đã có 5 năm lập trình game với Unity2D/Cocos-2dx, 4 năm lập trình iOS với cả Objective-C/Swift.
Hiện các công ty mình được biết đang rất thiếu lập trình iOS, nhưng các bạn lập trình biết và làm được thì lại rất ít. Do đó
:point_right:Mình và trung tâm BKHUB - mở lớp học iOS thực chiến hoàn toàn miễn phí cho các học viên. Lớp học miễn phí nhưng yêu cầu các học viên phải thật chăm chỉ quyết tâm, vừa học vừa làm để đào tạo nhân tài cho các dự án công nghệ của trung tâm.
:point_right:Mình cam kết các bạn sau khoá học sẽ nắm vững được và thành thạo công cụ Xcode, ngôn ngữ Swift, Nắm vững các UI control, layout và animation trong iOS, có khả năng customize và tối ưu giao diện…đảm bảo học xong khoá học các bạn có thể làm được việc tại các dự án thực tế.
:point_right:Lập trình viên vừa ra trường lương 8 - 10 triệu, nhưng nếu lập trình iOS ra trường có kỹ năng ổn thì lương đảm bảo không dưới 15 triệu. Vì vậy các bạn thật sự muốn nâng cao trình độ, đạt mục tiêu ra trường lương cao thì hãy chăm chỉ học tập, cơ hội đào tạo miễn phí vừa dạy vừa làm như thế này không có nhiều. Lớp học cũng sẽ giới hạn học viên vì học offline.
:point_right:Yêu cầu học viên của mình:

  • Yêu thích phần mềm
  • Cam kết học đầy đủ 9 buổi không được nghỉ hay đi muộn
  • Cực kỳ nghiêm túc
  • Có máy tính cá nhân
  • Có thể làm việc parttime 4 tiếng sau khi học xong vì học mà ko làm dự án thật thì không thể giỏi được
  • Ai thấy bản thân quá bận rộn ko dành được ngày 6 tiếng học thì đừng học kẻo lãng phí thời gian
  • Sẵn sàng học vào các buổi tối trong tuần
    Bạn nào thật sự đáp ứng được các tiêu chí trên thì đăng ký học theo link dưới đây, cần thì inbox mình giải đáp các thắc mắc nhé:
    https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeQ3RPoX4RXEimGh-DhDG8pqrPjrEuWXOeZhZFy-K2aSmkF6w/viewform

Như đã nói thì dự án của chúng tớ là miễn phí và cam kết bọn tớ sẽ không lấy 1 đồng nào tự học viên cả, thật sự cảm ơn mọi người đã quan tâm đến dự án này nha! mọi người có thể liên lạc với tớ qua facebook:
https://www.facebook.com/trantuanan081296
hoặc linkedin:
https://www.linkedin.com/in/antrandev/

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?