Đóng góp xây dựng cộng đồng Python Việt Nam

Như tiêu đề. Mình xin chia sẻ với các bạn trang Python Việt Nam . Nơi để giao lưu cũng như chia sẻ những kiến thực lập trình về Python cũng các Framework phổ biến như Django, Flask …

6 Likes

1 tỷ like lẻ, nhưng có điều là mình thấy python nó cứ thế nào ý. do chưa thấy có ứng dụng nào thực thực tế với python

pycon? Nghĩa là sao zậy thớt?

Chào các bạn,
Mình là Khánh, trợ lý diễn đàn Python Việt Nam. Python Việt Nam có địa chỉ http://pythonvietnam.infopythonvietnam.com. Để nâng cao chất lượng diễn đàn (tốc độ, giao diện) BQT quyết định thay đổi. Để thay đổi dần dần BQT sẽ chuyển dữ liệu sang diễn đàn mới http://pycon.vn
Sau khi chuyển hoàn toàn dữ liệu các địa chỉ cũ sẽ trỏ về diễn đàn mới.
Rất mong mọi người ủng hộ.

3 Likes

Những dứng dụng thực tế của Python rất nhiều mà cậu.

Bạn có thể tham khảo:
http://jetpjng.com
http://coursebridge.org
Về ứng dụng cơ bản của Python nhé. Hai hệ thống trên được viết 100% bằng Python.

4 Likes

http://www.pycon.org/ pycon được hiểu là cộng đồng hỗ trợ lập trình viên sử dụng Python ở khắp mọi nơi trên thế giới. Cộng đồng Python ở Việt Nam trước đây sử dụng địa chỉ pythonvietnam.info . Nay được chuyển qua tên miền pycon.vn với giao diện mới để hỗ trợ tốt nhất việc chia sẻ kiến thức cũng như kết nối cộng đồng lại với nhau cậu nhé.

1 Like

ủng hộ. Mong là sẽ có nhiều thứ hữu ích vì thú thật em cũng mới bắt đầu học Python và đang không có định hướng rõ ràng cho lắm :smile:

PS: có chút ý kiến cá nhân là bài viết font chữ hơi nhỏ với text dài quá ạ. giới hạn lại 800px thôi thì đẹp và dễ đọc hơn

Chưa vào đọc nội dung như thế nào nhưng mà đập vào mắt là 2 cái bảng quảng cáo là thoát ra liền rồi. Để quảng cáo như vậy nhìn rất ức chế. Mong bên QTV xem lại cách đặt quảng cáo :smiley:

1 Like

ủng hộ 2 tay :smile:

BQT sẽ lắng nghe ý kiến của bạn. Tuy nhiên vì là cộng đồng nên quảng cáo đang đóng góp môt phần chi phi cho việc duy trì.

Bác có thể dời thanh quảng cáo về phía góc phải bên dưới màng hình nhìn có vẻ hợp lý hoặc có thể cho nó chuyển sang phía phải của màng hình. Nhìn quảng cáo lớn quá che mất trang. Một vài ý kiến :smiley:

1 Like

Nó là một plugin cài và chạy, mình chưa nghiên cứu edit nó. Anyway, mình sẽ nghiên cứu việc đó.

python mạnh quá :relieved:

youtube được viết bằng django đấy sếp à

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?