Điểm số đại học , xếp loại bằng cấp có ảnh hưởng đến việc làm sau này không?

Mình là sinh viên năm nhất đại học , trong năm nhất mình ngoài toán,lý đại cương vẫn có những môn như nhập môn lập trình,OOP,CTDL&GT…do bản thân mình có phần chủ quan nên điểm số chỉ giao động ở mức 6-7 vậy có gọi là ổn không ? 6-7 có nên đi học lại để cải thiện không ạ ?

1 Like

Các môn chính trị như Mác, Tư tưởng HCM, Đường lối… anh có hơn 4 chấm xém rớt mà còn chả quan tâm (trường toàn cho thi tự luận) =))
Ai nói học những môn đó để rèn luyện trí nhớ hay để rèn luyện khả năng sắp xếp thời gian biểu cho việc học thì anh cũng chịu. Mỗi người đều có quyền yêu và ghét riêng, không thích thì không muốn quan tâm đến. Anh yêu IT, bussiness cho nên quan tâm đến những gì liên quan IT & bussiness. Chỉ vậy thôi :smile: Điểm cao, bằng đẹp vẫn thất nghiệp đầy đường, điểm thấp bằng xấu vẫn có thể ra nước ngoài làm việc, quan trọng là năng lực đến đâu, và năng lực thật sự thì không thể đánh giá bằng những số điểm. Không phải cứ giỏi là điểm phải cao, không phải cứ chỉ bài cho thằng nào là điểm của thằng đó phải nhỏ hơn mình, không phải cứ điểm thấp là BĐN không có khả năng vô địch EURO 2016, Fan CR7 vào like lấy tinh thần nào =))
– Chia sẻ từ một “cua-rơ”

8 Likes

có nên cải thiện. Những môn thuộc về chuyên ngành thì cần phải chú trọng nhất có thể

cố được bao nhiêu thì cố bạn à, nhất là chuyên ngành, thấy bảo nhiều nơi người ta vẫn đòi hỏi bằng cấp lắm

điểm số là vậy nhưng phần kiến thức bạn nắm được nhiều không? theo quan điểm cá nhân của mình thì cần biết, hiểu và vận dụng được kiến thức còn điểm số không quan trọng.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?