Designer có nên học front-end?

Mình năm nay 28 tuổi rồi , mình đang có một công việc cũng tạm gọi là ổn định với thiết kế graphic 2D , Mình có tìm hiểu về Frond - end , được bề nổi , tự hiểu là thiết kế và lập trình bề nổi của một trang web . Anh em tư vấn nghiêm túc cho mình với . Mục đích thực dụng ( kiếm thêm thu nhập , có thể chuyển sang hẳn mảng Front - End )

1 Like

:wink: mình cũng vừa chuyển sang programer cách đây 2 tháng dù k biết gì nè. Chỉ tự học và cày cuốc thêm. Quan trọng là bác muốn làm muốn học k thôi :smiley: Còn tut thì mình nghĩ trên internet khá nhiều luôn ấy :smile: chịu khó học là xong tất.

2 Likes

Cảm ơn @icandoit , Mình ngại tuổi đi xin việc ko đc thôi , chứ đầu tư học hành tìm hỏi thì không vấn đề gì . Mà bạn có đk lớp học bên ngoài để làm nền tảng không

A post was split to a new topic: 28 tuổi, biết lập trình, nên theo hướng nào?

2 Likes

Mình trước đây đi dạy,. Giờ học trò cbi vào đại học r nè.Mình cũng k tự học bên ngoài @doidua ơi. Mình chỉ tự học rồi đi intern ở công ty thôi. Giờ đang làm cho 1 cty nước ngoài. Vấn đề tuổi tác cũng đáng quan tâm lắm. Vì tuổi nghề của dev k được cao lắm.

Có nhé :slight_smile:

Dù có chuyển sang front end hay không thì học front end là nên bởi vì designer nếu biết front end thì có thể giúp cho front end dev một số việc như tạo animation icon bằng js.

Mình thấy một designer giỏi trong team mình cũng tự học và giúp cho front end dev (mình không làm front end)

Thêm nữa là designer biết thêm front end (hoặc thậm chí backend) có thể tự làm trang portfolio cho riêng mình, bỏ vào CV sẽ ấn tượng hơn nhiều :wink:

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?