Deploy Java web application lên host

Chào anh chị!
Anh chị cho em hỏi giờ muốn deploy java web và database lên một host thì cần những gì?
Em search trên google, youtube thì có khá ít bài hướng dẫn đầy đủ. Có cần phải tạo maven project để up lên hay không, tại trước giờ em toàn làm bằng dynamic web project trong Eclipse.
Với có host JSP nào free hoặc giá rẻ để vọc vạch không?
Em cám ơn.

A post was merged into an existing topic: Topic lưu trữ các post off-topic - version 3

Hi Cường,

Về các bước để deploy java web app lên host, cậu thử tham khảo topic này xem:

Đó là hướng dẫn sơ bộ cho việc này. Cậu cần tìm hiểu từng bước trong danh sách kể trên để thực sự làm, nó cũng không khó đâu :smile:

Về host, cậu có thể cân nhắc deploy lên Heroku, nếu cậu chỉ cần để vọc vạch.

Hope it helps!

5 Likes

Cám ơn anh…

1 Like

rẻ và đơn giản nhất thì chỉ có public ra internet bằng địa chỉ mạng thôi ,
vd: project của bạn chạy localhost là localhost:8080/project , ip mạng search trên trang whatmyipaddress là 222.111.22.11 thì sau khi cấu hình sẽ public được ra môi trường internet và ở tận trời góc bể nào trên trái đất này chỉ cần có truy cập được internet thì sài web bạn như là trên localhost luôn !

1 Like

Tùy trường hợp bạn ơi, sinh viên phần lớn ở KTX, nhà trọ, nhà ở xã hội, chung cư, … thì đâu có quyền truy cập vào modem mở port, mở firewall đâu mà tự host được. Chưa kể trường hợp cúp điện. Nếu host trên máy cá nhân, khi cài đặt app, hay đụng đến task cần restart máy cũng không ổn.

2 Likes

Được bấy nhiêu luôn nhưng nếu dùng mạng FPT có lẽ sẽ phải gọi lên nói rằng cần sử dụng cho camera để họ không NAT, chứ không thì cũng… móm.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?