Daynhauhoc toxic như thế nào?

Những nick lập ra không vì mục đích học tập mà dùng để đe dọa, hoặc phốt nhau không có bằng chứng rõ ràng mình sẽ silent tạm thời 3 ngày, nếu còn tiếp tục sau đó thì suspend

3 Likes

Cảm ơn @TaoLaoBidaoBanBanhBa nha :smile:
Cậu nói có lý.
Tớ sẽ để ý và làm vậy ở lần sau :smile:

2 Likes

Độc tài là sự cai trị độc đoán, đàn áp và cai trị bằng kiểm duyệt, bịt miệng dư luận trái chiều. Còn mạnh tay xử lý là công lý, pháp luật.
Sự cứng rắn trong hành xử không bao giờ đi đôi với tính độc tài.
Một lần nữa, tôi muốn thể hiện lòng cảm kích đến con người thầm lặng @TaoLaoBidaoBanBanhBa của DNH <3

Thực ra chẳng cần phải ban, rồi gán cái danh toxic cho bạn ấy làm gì.
Hỏi thì mình trả lời, khi cảm thấy mất gốc phần nào thì mình góp ý để bạn ấy tìm hiểu sâu hơn, thay vì nhảy cóc chỉ để giải quyết vấn đề trước mắt.

Bản thân mình qua 1 lần cố gắng giải thích sự khác nhau giữa typescript và js cho bạn ấy, qua cách trả lời và hỏi vặn “Bạn nói tiếng Việt được không?”, đủ biết thái độ của bạn không được tốt. nên cũng vui vẻ dừng lại, không hơn thua nhiều nữa.
Mình cũng là người kết luận bạn ấy thiếu kiến thức cơ bản nhưng lại học mót theo các bài hướng dẫn sơ sài trên mạng.
Còn bạn ấy thừa nhận hay không, có thay đổi thái độ hay không là việc của bạn ấy, chỉ bạn ấy lãnh hậu quả, chẳng liên quan đến mình.
Tất nhiên những người như thế không bao giờ cho qua vòng phỏng vấn, nên không có chuyện làm chung rồi.

Nên đóng chủ đề này lại, mình thấy không nên dùng từ TOXIC làm gì cho nặng nề.
BTW, mình không biết có thật là mấy ông nói xấu gì đó trên discord hay không vì mình không tham gia.

5 Likes

Cảm ơn cậu về comment chia sẻ của cậu nhé! :smile:

Thực ra, bạn ấy đã vi phạm nghiêm trọng nội quy, khi đe dọa tấn công DDoS DNH, cùng với việc tạo các tài khoản giả dạng các thành viên trong BQT. Tớ hi vọng cậu cũng đồng ý việc này cần phải xử lý :smile:
“Toxic” thực ra không phải label, đó là từ để mô tả đó Lộc :smile:

Tớ nghĩ cậu đã cư xử đúng ở topic giải thích đó.

Tớ đoán, cậu đang đề nghị chủ topic này, phải không? :smile:

Tớ recommend cậu thử tham gia discord xem. Cậu sẽ hiểu câu chuyện, trong TH cậu quan tâm :smile:
Còn nếu cậu không quan tâm, tớ recommend cậu nên hiểu một cách tích cực là không có gì quá đáng xảy ra trên discord cả.

2 Likes

“mày bệnh là do mày gen yếu, phải chi bố mẹ khỏe mạnh là không bệnh rồi, mày bệnh là do mày không có tiền chữa, chỉ cần kiếm tiền thôi mà!”.
Ví dụ : chẳng liên quan gì.

Người ta nói bạn mất gốc là đúng hay sai ?
Sai thì im mồm mà học.

Người ta chỉ bạn thì bạn còn thái độ .

Bạn có tiền mướn VPS,VPN, rồi thì sao ?

Gác những chuyện đó qua, mục đích của bạn vào đây là làm gì?
Học hỏi?
Hay để người ta chỉ việc cho bạn, cho bạn đoạn code, để bạn có thể chạy được và copy paste ?
Bạn nói cấp 3 non, chỉ biết tính nhanh, Weo chỉ biết google?
Còn bạn không tính nhanh, chẳng biết google đọc hiểu.
Bạn chỉ lớn tuổi hơn thôi, chứ vẫn là … haizzzz

4 Likes

Sáng giờ vẫn chưa off à mọi người, bạn dùng VPS + VPN + proxy thì che được IP thật rồi, nhưng có ai tìm tới nhà bạn đâu mà sợ :rofl: dùng combo VPS + VPN + proxy sẽ có được 1 IP X mà các tài khoản clone cùng login chung cái IP X này thì suy ra cùng 1 người rồi còn gì :rofl: giấu đầu lồi đuôi

1 Like

Ý kiến của bạn tương đương với việc vote “Không” vào poll. Nhiều người sẽ có nhiều ý kiến khác nhau, và được quy về kết quả vote. Bên quản trị xem số lượng vote để quyết định để đảm bảo tính công bằng và minh bạch.

Nếu bạn không đồng ý thì cứ việc vote “Không”, bạn hoàn toàn có thể kêu gọi người khác vote “Không” cho bạn. Ban quản trị không cấm việc bạn thể hiện ý kiến của mình và kêu gọi người khác về phía mình.

3 Likes

lâu không vào diễn đàn, mọi thứ thay đổi nhiều quá :smile:

Tôi lại nhớ một thời gian các diễn đàn của Rust bị loạn vì ông withoutboat block ông kpp vì “cho rằng” ông này toxic. Dẫn tới việc ông kpp không truy cập được đến một loạt repo quan trọng. Từ đó, ông này đổ lỗi cho một nhóm làm việc chung với ông boat kia, cộng đồng chia làm 2 🥲🥲

3 Likes

Hi @anon86932447
Cảm ơn câu trả lời của cậu. Tớ thực ra đã tag cậu ở comment khác.
Cậu đã được tag vào 2 comment khác nhau, với mục đích xác nhận xem cậu có phải là @anon35998660 không. Do ở comment trước cậu không phản đối, tớ đã coi như đó là lời xác nhận từ cậu :slight_smile:

Dù vậy, tớ vẫn chưa nhận được lời xác nhận chính thức của cậu. Ở comment này, cậu có thể vui lòng xác nhận cậu không là chủ của bất cứ tài khoản nào được liệt kê ở trên được không?
Vui lòng hồi đáp trong vòng 1 ngày ở topic này. Sau thời gian này, bọn tớ coi như cậu không phản đối luận điểm đó.

Tương tự với các bạn còn lại trong danh sách trên.

2 Likes

Sorry cậu nhé, nếu như bọn tớ nhầm :smile:
Tớ cá là cậu cũng sẽ nghĩ như bọn tớ, bởi vì bạn @hiyiy88055 đã trực tiếp đề cập tới câu chuyện của cậu.
Nếu như 2 cậu không do 1 người sở hữu, tớ nghĩ cậu có vấn đề cá nhân nghiêm trọng với @hiyiy88055. Bạn ấy đang làm mọi cách để cậu bị ban đấy :smile: (có một số comment khác từ bạn ấy ở trong topic của cậu, nhưng đã bị xóa).

Vì vậy, tớ khuyên cậu nên nói chuyện với @hiyiy88055, có thể trên topic này. Đừng trách bọn tớ, như tớ đã nói ở trên, vì bạn ấy đã chỉ trực tiếp tới topic của cậu, và bình luận dưới tư cách của cậu. Việc mạo danh này, trên môi trường mạng, là rất khó để phát hiện.

2 Likes

cho tôi hỏi bài post nào? cmt nào tôi phản đối ban quản trị? mà tôi bị liệt vào nhóm kia vậy?
tôi đã dùng từ lẽ rất đúng văn phong, chuẩn mực khi cmt, mỗi bài post đều chào hỏi, cảm ơn, câu cú rõ ràng, đúng ngữ pháp. Tôi đã bị gắn cờ bởi các bạn bao giờ chưa?

This topic was automatically closed after 2 days. New replies are no longer allowed.


chào ban quản trị
tôi không hề chống phá , hay tấn công mạng diễn đàn này, không hề giả mạo ban quản trị, nếu các bạn nói tôi làm điều này xin chỉ ra bằng chứng.
Còn trong bài post tôi đi hỏi, tôi không hiểu tôi có quyền hỏi lại, tại sao gọi là chống đối toàn bộ các bạn khác. mà trình độ của tôi mà giỏi đến mức hacker vậy, chắc tôi ko cần đi hỏi đâu. tôi đã từng gửi thông tin các nhân cho 1 bạn , mục đích làm quen , nếu mà tôi hack diễn đàn, tại sao tôi lại chia sẻ thông tin cá nhân cho 1 người khác?
tôi cũng rất nhiều comment giúp đỡ người khác với cmt trong sáng, tại sao ko dc ghi nhận.
có thể khi tôi không hiểu, tôi hỏi lại có phần động chạm tới các bạn, các bạn có thể cấm tôi, 6 tháng, 1 năm, nhưng việc gán mình tấn công mạng vi phạm pháp luật là tôi ko chấp nhận

Hi @edward_benjamin, @anon14394188,

Cảm ơn cậu về comment xác nhận. Đồng thời, rất xin lỗi nếu như cậu đã bị nghi oan.

Như tớ đã đề cập, các tài khoản được đề cập dưới đây bị nghi ngờ có chung chủ:

Các tài khoản này đã được đề cập một lần trong topic này:

Các lý do vì sao các tài khoản này được cho là của chung 1 chủ đã được đề cập tại comment kể trên.

Sẽ rất helpful nếu như cậu lên tiếng cho việc này sớm hơn. Nếu không, cậu hoàn toàn có thể bị hiểu nhầm là “đồng ý” (cậu đã bị như vậy, do đó, đừng lờ các tin nhắn từ BQT lần sau nhé! :smile: ).


Để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc, các tài khoản dưới đây xin vui lòng reply lại topic này để xác nhận các bạn không phải là một:

Xin vui lòng reply như sau:

  • Nếu bạn chỉ có duy nhất một tài khoản xuất hiện trong danh sách, xin vui lòng reply “Mình chỉ có một tài khoản xuất hiện trong danh sách, là <tên tài khoản>”.
  • Nếu bạn có nhiều hơn một tài khoản xuất hiện trong danh sách, xin vui lòng reply “Mình có các tài khoản dưới đây: <danh sách các tài khoản>”.

Việc minh bạch tất cả các thông tin này sẽ khiến cho các bạn tránh khỏi những hiểu nhầm không đáng có.
Sau khi nhận được tất cả các thông tin này từ mọi người, BQT sẽ tổ chức một buổi private video call ngắn cho tất cả các bạn cùng một lúc, và yêu cầu các bạn login vào tài khoản cùng thời điểm trước sự chứng kiến của BQT. Mọi thông tin về buổi họp kín này sẽ được thông báo sau, đồng thời không có bất cứ hình ảnh/thông tin cá nhân nào sẽ được công bố.
Mình rất tiếc khi phải làm việc này, tuy nhiên, xin hãy hiểu đây là hành động bảo vệ quyền lợi của các bạn.

Các bạn vui lòng reply lại topic này trông vòng 1 ngày. Sau 1 ngày, các bạn không phản hồi sẽ tự động được hiểu là chung chủ với tài khoản với @hiyiy88055.

3 Likes

Tôi xin thừa nhận có 5 tài khoản này là 1.

còn tài khoản: * @hiyiy88055 không phải tôi, còn vụ tấn công ddos, Tôi không hề liên quan, vụ giả mạo ban quản trị đi lừa đảo, tôi không hề liên quan.
nên nhớ tôi cũng đã đóng góp cmt rất nhiều cho diễn đàn, tôi phản ứng khi tôi không hiểu, các bạn coi là vi phạm quy tắc diễn đàn, vậy tôi chấp nhận bị ban trong thời hạn các bạn ra.
( tôi cũng ko chắc chắn quay lại đây nữa không)
còn các bạn vì chuyện này công khai thông tin cá nhân của tôi là vi phạm pháp luật, có thể tôi sẽ nhờ công an vào chuyện này

1 Like

Cảm ơn @anon14394188 về lời xác nhận.

BQT đã hiểu vấn đề của cậu.
Thay mặt BQT, tớ xin lỗi cậu vì đã hiểu nhầm cậu là chủ tài khoản @hiyiy88055. Mọi cáo buộc liên quan tới cậu về hành vi tấn công DDoS và giả mạo BQT sẽ được xóa bỏ.
Việc liên quan tới công bố thông tin cá nhân của cậu cũng sẽ được rút lại. Xin hãy hiểu, cậu đang là nạn nhân của một việc đổ tội nghiêm trọng, khi tài khoản @hiyiy88055 đã trực tiếp nêu quan điểm dưới danh nghĩa của cậu.

Đồng thời, các cáo buộc dưới đây cũng sẽ bị vô hiệu:


Dưới đây là câu trả lời của cá nhân tớ đối với @anon14394188.
Về comment dưới đây:

Tớ đã có đề cập ở dưới:

Tớ chỉ muốn nói, các đóng góp tốt của cậu đã được ghi nhận. Rất xin lỗi khi đã hiểu nhầm cậu.
Tớ mong cậu hiểu, rất khó để xác nhận danh tính trong một môi trường anonymous như trên DNH. Vì thế, lời xác nhận của cậu trên đây rất hữu ích đối với BQT.

Tớ cũng hi vọng, với những góp ý của tớ cho cậu, cậu sẽ cải thiện nhiều hơn nữa, kể cả khi cậu có còn sinh hoạt trên diễn đàn hay không.

Best regards,
Library

2 Likes

To other:
Sau khi xác nhận với @anon14394188, bọn tớ sẽ đóng topic này lại ở đây. Dưới đây là các phán quyết:

  • Mọi lời phản đối tới từ tài khoản @hiyiy88055 đều không còn giá trị, do bạn ấy đã không thể đưa ra bất cứ bằng chứng nào thêm kể từ lúc đưa ra lời phàn nàn.
  • Tài khoản @hiyiy88055 sẽ bị đình chỉ vĩnh viễn. BQT sẽ tổng hợp và thi hành bản án, đồng thời thông báo ở một topic riêng.
  • Topic này sẽ được archive sau đây 1 ngày, nhằm mục đích reference trong tương lai.

Best regards,
Library

2 Likes
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?