Đánh giá phương pháp ngoại ngữ Dark Knight?

Theo như tiêu đề mình muốn thu thập đánh giá về phương pháp học ngoại ngữ Dark Knight để những bạn thắc mắc thì có cái nhìn rõ hơn, mình có comment trong fanpage nhưng admin đã ẩn nên mình tự hỏi admin đã ẩn bao nhiêu đánh giá không tốt rồi?

Thực chất mình công nhận Dark Knight nói đúng về kết quả mà phương pháp mang lại, bạn nghĩ trình độ tiếng anh của bạn sẽ như thế nào khi bạn đọc và nghe ngấu nghiến hết một ebook/audiobook tiếng anh?Cụ thể về phương pháp mình sẽ không đi về chi tiết, nếu bạn muốn thì có thể mua zề tìm hiểu thêm, nhìn chung về phương pháp hoc thì chủ yếu là đọc và nghe 1 ebook, ngoài ra mình kết nhất ý này “Giúp bạn học tăng tốc x20 lần” => cụ thể của nó là xin trick dẫn "Tôi khuyến khích các bạn sử dụng từ điển Lingoes để tra từ, vì từ điển này hỗ trợ chức năng​ “Click 2 cái vào từ để tra nghĩa"​​, với chức năng này bạn có thể
giúp cho quá trình học tập của mình ​tăng tốc lên đến x20 lần​​”

Đây là ý kiến chủ quan của tôi về phương pháp nên tôi hi vọng thu thập thêm ý kiến từ những cá nhân khác để mọi người có cái nhìn khách quan hơn, cảm ơn!

Có lẽ chỉ đúng với mình thôi, nhưng mình rất kén chọn phần nội dung. Nên cái ebook của giáo trình ấy mà không hợp với khẩu vị của mình thì chỉ 3 ngày là vứt xó :pensive:
Về phần đọc, ngày nào cũng đọc tài liệu lập trình mòn mắt rồi :grin:. Còn về phần luyện nghe, youtube, phim, podcast cũng đầy ra đấy, thích gì nghe đấy. Từ điển thì giờ nhiều từ mình còn chả buồn tra, đang đọc mà phải dừng lại tra từ tụt hết cả hứng (ai đọc nhiều cũng thế thôi).
Tóm lại là có lẽ mình không hợp với phương pháp này lắm.

p/s: bên trên chỉ là quan điểm cá nhân, những cái đúng với mình có thể không đúng với người khác. Cho nên, nếu thấy thích, mọi người hoàn toàn có thể học theo phương pháp này.

Hiện tại mình vào trang ngoaingudarkknight.com đâu có thấy khóa học nào đâu. Hình như đang khóa học mới là Dark Knight Listening và Dark Knight Speaking gì đó nhưng chưa xong thì phải. Tuy nhiên mấy bài dạy ngữ pháp mình đọc thấy cũng hay hay.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?