Cùng nhau xây dựng blog hướng dẫn lập trình - dựa trên kinh nghiệm tích luỹ của bản thân

Chào mọi người, mình hiện tại là một java dev 1 năm kinh nghiệm. Ngoài ra mình cũng là một freelancer làm nodejs(expressjs), angular các kiểu. Nói chung ai thuê gì làm đó. Đầu năm nay mình có làm một blog chia sẽ các kiến thức lập trình. Mình làm những bài hướng dẫn về lập trình, trong mỗi bài mình cố gắng truyền tải những kinh nghiệm như: các lỗi thường gặp khi lập trình tương ứng với chủ đề bài viết, code sao cho ngắn gọn(kinh nghiệm bản thân) etc. Hiện tại mình làm một mình nên khá chán, cộng với quá nhiều việc nên làm ko nỗi. Mình mong muốn các bạn dev, sinh viên cntt … có kinh nghiệm hoặc có khả năng học hỏi tốt làm chung với mình cho vui. Anh em mình có gì cùng nhau chia sẽ, thảo luận, soạn danh sách các bài học theo chủ đề, truyền tải kinh nghiệm bản thân.

Blog chạy trên nền tảng wordpress, đã đăng ký được google adsense. Có khoảng trên 100 bài viết. Nhưnng lượng truy cập còn khá ít. Vì nội dung vẫn chưa đủ cho các đọc giả và cũng chưa có quảng cáo gì hết.
Blog: https://shareprogramming.net/
Welcome các bạn, các anh em dev hoặc các bạn sinh viên hãy mạnh dạng join với mình. Mình cũng gà lắm, nên anh em cùng nhau học. Mình cũng có mentor khá giỏi có thể hỏi các keyword theo chủ đề cho các bạn muốn học. Thù lao thì phải dựa vào lượng truy cập của blog chúng ta. Nói cho oai vậy chứ thời gian đầu gần như là rất ít vì k có độc giả, việc chúng ta là phải xây dựng blog cho nội dung phong phú trước đã. Ko được tiền thì cũng được kiến thức =). Nếu các bạn sinh viên khó khăn mình sẽ hỗ trợ một chút tiền để uống trà sữa =) quan trọng là anh em vui vẽ.
Cám ơn các bạn đã đọc.

3 Likes

Tìm được đồng môn đây rồi.
Mình cũng cùng chí hướng với bạn, cũng đang cố gắng xây dựng một blog hướng dẫn học lập trình để cùng chia sẻ với mọi người.
Pm mình nếu muốn trao đổi kinh nghiệm nhé.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?