Course HTML, CSS, JavaScript - Xây dựng giao diện website tin tức

Xin chào tất cả mọi người!

Mình là (Nickname: JD). Có thể là các bạn cũng chưa biết tới mình nhiều (nhưng không sao :grin:)

Trước thì mình có làm videos chia sẻ kiến thức của mình cho các bạn qua kênh JimiDARK. Giờ mình thỉnh thoảng có thời gian rảnh vẫn quay video để chia sẻ những gì mình biết với các bạn. Hy vọng các bạn sẽ thấy có ích trong khi học tập.

Mục đích của topic này cũng là vì mình muốn giới thiệu đến các bạn 1 khóa học mới mình chuẩn bị khá kỹ lưỡng và có hợp tác với bên Edumall để cùng thực hiện.

Khóa học có tên là: HTML cơ bản - Xây dựng giao diện website tin tức với CSS và JavaScript

Đây là screenshot của khóa học trên Edumall

Nếu bạn nào ĐANG, ĐÃ, SẼ có ý định học về web bước đầu qua việc thiết kế giao diện cho các trang web sử dụng HTML, CSS, JavaScript thì các bạn có thể ngó qua chút khóa học của mình. Hì.

Vì là khóa học có phí. Âu cũng là bước đầu, cũng muốn các bạn có tài liệu đầy đủ để tăng thêm phần động lực cho mình xây dựng thêm các khóa học sau về các chủ đề khác liên quan tới Front-end Development. Hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn.

Số videos: 82
Độ dài (Duration): ~12h
Nội dung: HTML cơ bản + thực hành qua từng chương + làm các projects xây dựng UI nhỏ nhỏ tới xây dựng giao diện trang chủ cho một trang web tin tức (có kết hợp CSS và JavaScript).

Link khóa học: HTML cơ bản và Xây dựng website tin tức với CSS và JavaScript

Một số bài học trong khóa học:

P/s: Thanks for your reading!!

10 Likes

Học phí đắt quá @@ tầm 300k thì mua rồi

Hì. Sẽ không quá đắt với những gì mà các bạn sẽ được chia sẻ trong khóa học. :slight_smile:

Anh có thể cho em xem demo khóa học + hình ảnh đồ án cuối khóa sẽ làm được không ạ

1 Like

Mình chán cái edumall này quá, lúc trước học android trên đó, có mấy video ai cũng kêu nó lỗi mà bên ad nói không có lỗi. Xong không chịu sửa luôn. Giờ hết muốn lên đó học :slight_smile:

1 Like

Mình cũng thất vọng về nó nhiều rồi. Một số khóa nội dung dạy chán lắm còn thua những khóa Free. Giờ mua phải xem xét kỹ.

1 Like

Sao không làm trên Udemy anh?

Mấy videos về html & css trên YouTube cũng thấy xoá hết rồi ?

OK. Để mình upload lên vài video demo cho các bạn xem. Vì bên Edumall còn khá cùi nên chưa làm chức năng preview. :grin:

:slight_smile: Mình ko học trên edumall nên ko rõ lắm nhưng nếu lỗi phát sinh từ hệ thống edumall thì chắc là có. Bên đó mà ko cải thiện chắc chả ai học mất. :joy:

Đúng rồi bạn. Thằng edumall này chưa làm chức năng preview cho người học nên một phần rất chán nếu người học không được xem xem mình sẽ học gì trong khóa học để bỏ tiền ra mua. Mình thì mình sẽ dùng giải pháp là đưa lên Youtube một vài video demo những khóa của mình cho các bạn xem.

1 Like

Ừ vì anh cũng ko giỏi khoản marketing cho lắm, mà bên Edumall nó có đội ngũ marketing nên anh chỉ focus vô làm videos thôi. Công việc còn lại để họ tự giải quyết như vậy anh có nhiều thời gian làm cái khác hơn là đi PR này kia. Anh ko thích lắm.

Mấy video HTML, CSS trên Youtube anh xem lại thấy trình bày hơi lủng củng nên anh xóa đi để sau có cơ hội làm lại cho anh em xem chất lượng hơn.

Ngay và liền cho nóng đi a. Em cũng muốn xem thử. Đc thì sẽ quất liền

OK em. Anh đang upload một số video trong khóa. Tầm 9-10 videos (lý thuyết + code) để cho mọi người có thể tham khảo xem có đáng để đầu tư hay không. Hì. :grin:

Sao a ko tự bán luôn chứ cần gì thông qua thằng edumall vậy

Việc làm ra video screencast thì không nói làm gì. Nhưng khoản PR với giới thiệu tới người học và kênh học trực tuyến và còn khá nhiều vấn đề để khóa học của mình tới được với người học em à. Nên bước đầu anh hợp tác. Sau nếu khả thi có thể kết hợp với Đạt khi daynhauhoc đã có một hệ thống học online rồi thì sẽ tiện để anh em được học với giá rẻ hơn và anh em dễ trao đổi với nhau hơn. :slight_smile:

4 Likes

A này mình đã học qua video về javascript giảng rất dễ hiểu nhé mọi ngườ., 1 like cho a :))

3 Likes

Link course không còn nữa

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?