Công ty không cung cấp máy tính cho nhân viên làm việc

Mọi người nghĩ sao về việc công ty không cung cấp máy tính cho nhân viên làm việc mà nhân viên phải sử dụng máy tính cá nhân để code ạ.

mọi người nghĩ sao thì có gì quan trọng, quan trọng là bạn nghĩ sao kìa, vì bạn đang là người rơi vào hoàn cảnh đó

4 Likes

Nếu máy tính của bạn là loại máy cao cấp, đắt tiền thì cân nhắc, còn nếu máy bạn khoảng ≈ 10 triệu thì thoải mái thôi.
Nếu cty bạn trả lương cao hơn mặt bằng chung thì OK luôn, còn ngược lại thì …

Câu trả lời rất thú vị, hợp ý mình. Người hỏi có vẻ không tìm hiểu công ty trước khi vào làm nên mới hỏi câu hỏi gây mắc cười thật. Hồi mình đi làm công ty cung cấp cho mình 2 máy tính luôn vì mình nói rằng “tin tui đi, khách hàng sẽ đi ngang zone của tui trước khi vào chỗ sales, marketing, và họ có thể thư giãn khi thấy tui hay đạp ghế có bánh xe chạy qua lại giữa 2 máy tính”. Đúng vậy thật, một ngày có dư chấn rung lắc động đất năm nào đó ở Sài Gòn, tui ngã chổng vó và khách hàng cảm thấy rất vui vẻ.

Chắc chỉ có cty IT là cty bỏ vốn ít nhất nhỉ?! Nhận dự án về outsourcing, framework thì toàn hàng open source, thuê sinh viên giá rẻ, người lao động tự trang bị laptop, máy cá nhân thì lại kéo theo dùng phần mềm crack rồi lại cho nhân viên làm remote nữa :rofl:

Cty không cấp thì bạn đề xuất thôi, nếu thấy vẫn không cải thiện và bạn thấy khó chịu thì xin nghỉ. Nếu hỏi lí do thì cứ thẳng thắn nói rõ để họ biết vấn đề nằm ở đâu và vì sao mình ra đi để khỏi lấn cấn nhau.

1 Like

Có công ty chấp nhận project, tài liệu liên quan đến công ty nằm trên máy tính cá nhân của nhân viên sao ?

3 Likes

69,96% cty kiểu này là cty gia đình

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?