Code chuyển hướng trong PHP (Wordpress)

Chào các bạn, mình không được học về PHP, hiện mình đang tìm hiểu Wordpress và code chuyển hướng link theo hướng dẫn này: https://caodem.com/code-tao-trang-chuyen-huong-link-trong-wordpress/
Tuy nhiên theo cách trên thì sau một khoảng thời gian được set sẵn sẽ chuyển hướng sang url đích. Mình đang có nhu cầu khác là link sẽ không tự động chuyển hướng mà sẽ hiện ra nút button “Download” sau khi hết thời gian. Mình đã thử tự mò code 2 hôm nay nhưng đều thất bại vì không được học bài bản. Mong các bạn hỗ trợ mình.
Cảm ơn các bạn!

Code mình đang sử dụng

Diễn đàn này không chú trọng vào việc thực hành kiểu giải quyết vấn đề kiểu đấm đá đường phố đâu bạn. Diễn đàn chủ yếu giải đáp mấy vấn đề mang tính triết học.

Mời bạn ghé vào FB group Uốt Pờ Rét Việt Nam - nơi đây, tụ tập toàn dân vọc WordPress mỗi ngày nên họ sẽ cung cấp giải đáp phù hợp.

2 Likes

Cảm ơn bạn, mình sẽ vào gr kia để tìm hiểu thêm.

Thực ra những yêu cầu dạng này quá dễ nhiều ae giải quyết trong 1 nốt nhạc nhưng để chỉ cho chủ top tự làm thì cũng toát mồ hôi. Nếu có làm có phí thì sẽ có người đứng ra làm hộ ngay

3 Likes

Cảm ơn các bạn đã hỗ trợ, hôm qua mình đã tự code và xử lý được rồi.

Thực ra việc dễ/ khó không nói được. 20 năm trước mình dễ dàng trèo một cây dừa ở Bến Tre, nó cao khoảng 17 mét. Hôm qua đây, một cây dừa 6 mét mà mình trèo có 2/3 đã không thể lên thêm centimet nào, đành tụt xuống.

Thế mới biết, đứng trước thời gian, mọi thứ đều bất định/ bất ổn định.

1 Like
83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?