Có nên học liên thông?

Thấy nhiều topic nói về bỏ đại học CNTT để học chứng chỉ nhưng ít thấy nói về học lên từ CD lên DH. nên mình lập topic này
Mình đã tốt nghiệp CD được hơn 1 năm và hiện đang làm ở 1 công ty Nhật tại Việt Nam. Mình vẫn phân vân là có nên tiếp tục học thêm liên thông để lấy tấm bằng Đại Học hay dừng tại đây ? Liệu có ảnh hưởng gì nếu sau này được bổ nhiệm vị trí cao hơn?
Nghĩ lại học lại mấy môn đại cương mà thấy hơi oải

Học liên thông sẽ không học lại những môn đại cương nữa. Mà sẽ học những môn bổ sung trong chương trình cao đẳng ko có. Cao đẳng học lập trình web 1 2 thì liên thông học thêm 3 4.

Theo mình nghĩ liên thông nên học hệ vừa học vừa làm là ngon nhất. Vừa đi làm lấy kinh nghiệm vừa học song song củng cố kiến thức. (Ngu kiến của e :v)

Học liên thông sẽ không học lại mấy môn đại cương nha bạn .
Có thể bạn thấy hiện tại làm việc ở công ty của bạn cũng OK , công việc ổn định , lương cao … thì có hay ko có tấm bằng đại học cũng không quan trọng . Nhưng ai biết được tương lai đâu bạn , 1 ngày nào đó bạn cần tấm bằng để xin visa kỹ sư đi nhật làm việc chẳng hạn thì lúc đó muốn học cũng không kịp . Cơ hội nhiều khi chỉ đến 1 lần , bạn nên chuẩn bị sẵn sàng để không bỏ lỡ cơ hội của bản thân.

bằng đại học liên thông kiểu như vhvl với dttx có xin được visa kĩ sư không bạn

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?