Có khoá học free nào về Java căn bản và Java OOP không?

e sinh viên năm 1 , kì 1 là học java hướng đối tượng và java căn bản, có a/c nào có khóa học free nào không cho e xin với ạ

Mới học lập trình m cũng khó tìm được 1 khóa học dễ hiểu, và đây là khóa học mình đã học từ khi mới học lập trình
(rất dễ hiểu)

SoloLearn để luyện skill (giờ mình ít dùng nó rồi)

Tham khảo VietJack nữa có nhiều lắm :))

PostScript: nếu không good at English thì học mấy khóa trên

Mình khá dị ứng các tuts của Việt.

Bạn có thể vô trang nước ngoài này mà học(Có phụ đề tiếng Việt chính xác):

2 Likes

Mình khuyên bạn nên học trên pluralsight.com. Rất bài bản và hiệu quả. Nếu ko có tiền để đăng ký tham gia khóa học. Bạn có thể tham gia chương trình benefit của https://visualstudio.microsoft.com/ có thể lấy được tài khoản miễn phí 3 tháng đầu cho bạn học.

2 Likes

Mình cũng vote trang đó! Cực kì hay mà ban đầu sẽ có bài ktra để test trình độ. Tội là không có các bài tập thực hành luôn như trên udacity. Dù sao câu trả lời của bạn cũng mang tính góp ý

2 Likes

thấy tiếng anh liệu có thể tiếp thu tốt nhất được khồng ạ

Nó có phụ đề tiếng việt đấy bạn. Nhưng mà hơi ảo chút :smiley: giống google translate sang vậy. Còn tiếp thu tốt thì nên đi hỏi ngoài đời trực tiếp, hoặc tham gia CLB nào đó, hiện tại thì mình nghĩ như vậy.

Mình khuyên bạn nên học Tiếng Anh tốt vào nếu muốn học các khóa học nước ngoài (đặc biệt các khóa học nâng cao chỉ có nước ngoài có còn VN k có), vì nếu bạn không biết tiếng Anh thì khi xem khóa lập trình tiếng Anh bạn sẽ phải tập trung vào đọc phụ đề mà khó có thể chú ý đến người dạy đang chỉ con trỏ tới dòng code nào.
Và hơn nữa có một số khóa k có phụ đề tiếng Việt hoặc phụ đề bằng google.

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?