Cơ hội việc làm sau khi học khóa đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech như thế nào?

Xin chào! các anh chị cho em hỏi có ai từng học khóa đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech và đã tốt nghiệp không ạ? Sau khi học xong và nhận được chứng chỉ lập trình viên ở trường thì có nhiều cơ hội việc làm k ạ? Em đang hoang mang sợ cầm chứng chỉ đi xin việc không có công ty nào dung nạp. Rất mong nhận được tư vấn từ mọi người. em cảm ơn nhiều ạ

Nhảy vào comment vì avarta xinh quá:slight_smile:

Học lập trình thì quan trọng nhất là tự học. Nếu bạn tự học tốt thì học online miễn phí hoặc giá rất rẻ(10$) một khoá chẳng hạn cũng được.

Ngành lập trình trừ một số lĩnh vực nặng về Toán(AI, robotics, …) thì căn bản không quan trọng bằng cấp, chỉ quan trọng kết quả bạn làm được gì. Có bằng cấp(bk cntt hay fpt aptech) mà không làm được việc cũng thất nghiệp. Ngược lại tự học tốt, làm được việc thì không bằng vẫn đi làm ngon. Miễn là cho họ thấy khả năng của bạn là được.

Fpt Aptech thì vẫn dạy tốt đấy. Bạn cứ yên tâm. Nhưng vấn đề là bạn có chăm chỉ tự học, tự tìm tòi và nỗ lực hay không mà thôi. Quan trọng khi đi xin việc là cho học xem sản phẩm của bạn(một trang Web kèm source code Github chẳng hạn, …) và nắm vững các giải thuật cơ bản, trả lời được cách bạn làm ra sản phẩm đó như thế nào. Thế là vô làm Fresher rồi dẫn dần lên, đơn giản thế thôi.

PS: Bạn nữ trong Avarta xinh qué:smile:

1 Like

Cảm ơn ý kiến từ bạn​:heart_eyes::heart_eyes:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?