Có đồng chí nào được nhận vào Fsoft đợt 1/11 này không?

Tình hình em vừa mới đỗ Fsoft, dự kiến đi học vào 1/11 trong 2 tháng có nhận lương sau đó vào đơn vị làm cho Nhật, hệ thống chứng khoán, làm Cobol. Lúc đầu tưởng là FSU 17 nhưng sau lại là BSI. Bác nào từng tham gia cho em xin ý kiến, thực ra em đang mông lung, không muốn theo Cobol lắm… Lúc ứng tuyển em ứng tuyển + pv Java :frowning:

1 Like

Cho mình hỏi chút tuyển vào đấy yêu cầu cao lắm không bạn

Nắm chắc các kiến thức cơ bản là được bạn ạ. Nói là cơ bản, nhưng nắm phải chắc, có nghĩa là nếu người ta đào sâu vào vẫn phải trả lời được nhé. Vậy là sẽ qua thôi.

tạch tiếng anh :((, mà cái này là fresher ak bác

Chuẩn, mới nhưng nắm chắc và có tư duy thì ổn, hôm qua mới phỏng vấn 2 ông mà chán quá, bằng giỏi ra trường mà hỏi 1 tý yêu cầu động não là tịt, được 1 ông thì khá hơn là còn biết dùng library

mình tạch phỏng vấn :frowning:

BSI nào đây :smile:
1 BSI cũ rích đây =))

Em đang là sv, em muốn hỏi là theo anh thì đọc sách và tự tìm hiểu có thể nắm chắc kiến thức không ? Hay cần phải có những khóa học chuyên sâu ở các trung tâm để có thể đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ạ?

Mình cũng vào đấy nhưng làm java mà, sao lại cobol là sao nhỉ?

các bác cho em hỏi là phỏng vấn xong họ có lưu lại thông tin cuộc phỏng vấn ko ạ? lần trước em ko trả lời đc thì có bị cho vào danh sách đen ko các bác :))

1 Like

Em cũng không rõ bác ạ, em vào thì vào theo dự án thực tập. Nhưng lúc pv may rủi thế nào ôn chắc, người ta hỏi em trả lời được hết, nên được cho đi training rồi vào làm nv chính thức luôn.

Xin hỏi tiền bối là BSI.SS1 làm gì tiền bối ơi :frowning: em bị phong phanh trước là làm Cobol, nếu làm Cobol thì thôi em đành bỏ cơ hội này vậy. Bao nhiêu là công cố gắng

Bác cho em hỏi bác vào BSI nào ? Vì lúc pv em được thông báo sẽ làm Cobol mà

Người ta thông báo thì chắc là cobol rồi. Vì không ai rãnh đâu mà thông báo đùa được.!

mình đang làm BSI.SS1 đây, bạn nào cần hỏi gì k

Anh có thể giải đáp cho em về công nghệ mà bộ phận mình làm việc được không ạ ?

Team nào cần người thì họ đi tuyển thôi bạn.

Bạn cũng làm ở Fsoft à, HN hay HL vậy?

Cobol mình chưa làm bao giờ, nhưng nghe nói làm về Excel nhiều :slight_smile:

Đúng là bên đó làm cobol nhiều, có thể được phân về dự án khác, tùy vào khả năng thương thuyết của em ;). Hên xui nữa.

Mình làm cho một dự án Chứng khoán phái sinh(nghe hơi lạ nhỉ) đây là sản phẩm nền tàng Java Spring + Hibernate, AngularJS, mình làm ở keangnam

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?