Có bạn nào hứng thú vs Startup ko . Nghiêm túc

Có bạn nào muốn làm Startup mà giỏi Code về IOS, Android , hoặc Web liên lạc vs mình vì đã có vốn để khởi động rồi và mình cần 1 team đầy đủ . Nếu các bạn muốn làm điều gì đó khác biệt so vs mọi người và ko phải ăn bám gia đình nữa ( có lương lậu , cơ sở vật chất verry đầy đủ) . Và các bạn sẽ có 1 gia đình . Mình muốn tìm những ng gắn bó vs gia đình này :smile:

2 Likes

Hà Nội hay HCM chủ thớt ? tớ code php cũng soàng soàng thôi gia nhập được ko ?

ở HN bạn . Bạn có mắt thẩm mỹ về thiết kế ko . Và có bn năm kn rồi :smile:

Tớ thì tớ nghĩ mắt thẩm mỹ ai cũng có , đẹp với tớ chắc gì đã đẹp với người ta , người ta khen đẹp tớ lại chê xấu thì sao :slight_smile: . Đang muốn học hỏi lại hỏi tớ bn năm kinh nghiệm thế này chắc tớ ko gửi xe nữa đâu , quay xe về nhà cho ấm :slight_smile:

Cần người bóc lột sức sáng tạo, code các kiểu :smile_cat: chỉ nhận lại học tập và kinh nghiệm :))))) có hơi quá không ?

Startup về vấn đề gì nhỉ?

Bạn thớt muốn làm 1 Startup thì trước hết hãy trình bày 1 cách nghiêm túc đi đã, ý tưởng như thế nào, câu văn bạn nói cũng lủng củng, lại thêm mấy cái mặt icon vào, điều này đánh giá sự thiếu chuyên nghiệp của bạn ngay từ đầu.

Mình chỉ góp ý vậy thôi, vào đọc nhưng không có thông tin gì nên đi ra vậy.

1 Like

Về 1 soft về Mobile bạn ạ. Bạn có thể có code đc nn nào ko :slight_smile:

Xl đây là lần đầu của mình.

Bạn có thể nêu thêm ý tưởng không? kế hoạch thực hiện?
Nếu mơ hồ quá thì ít người tham gia lắm. Ít ai dám bỏ công việc ổn định để làm một dự án không rõ kế hoạch cả. Còn bạn chỉ tuyển những người [quote=“Jobs_P_Steve, post:1, topic:17535”]
ko phải ăn bám gia đình nữa
[/quote]

thì hơi phí công.
Giới thiệu thêm về bản thân và ý tưởng sẽ thu hút được nhiều người quan tâm hơn.

1 Like

Nhìn avatar thôi là thấy thiếu chuyên nghiệp rồi.
Start-up ý tưởng là gì? Phục vụ về lĩnh vực nào?

1 Like

Một Soft sẽ có những chức năng giống app Tripadvisor Mình muốn xây dựng về mảng du lịch trước tiên sẽ là soft dành cho mobile về IOS và android rồi sau đấy sẽ tiếp tục làm tiếp về web. Trước tiên sẽ là như vậy . Tất nhiên là đã có vồn đầu tư vào rồi . Mình muốn tìm một số ng có khả năng để lm đc việc . Mình muốn Startup này sẽ tạo ra một sự thay đổi cho nghành du lịch . Tham vọng trước tiên của mình là vậy

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?