Chọn nghề tay trái

Mình đang đi học một nghề không liên quan đến It và mình sắp ra trường .Mình muốn kiếm một việc làm thêm liên quan đến lĩnh vực It vào những thời gian rảnh như vào buổi tối ( mình thường rảnh từ 17h trở đi từ t2 đến t6 và t7, cn mình được nghỉ) nên mong các bạn tư vấn cho mình nên học về mảng gì thì hợp lí nhất và có khóa học nào hợp lí không ? Hay có bác nào chỉ dạy e học nghề thì càng tốt ( khi nào kiếm sống được e sẽ hậu ta ^^). mình cũng có tìm hiểu về làm web nhưng chưa tới đâu cả cũng có thích thích về làm web .Rất mong được các bạn các anh các chị giúp đỡ em :slight_smile:

Bác giống em rồi. Học về web thì bác tự học Html/css/Javascript . nắm được javascript chắc chắc 1 chút rồi học lên nodejs/expressjs hoặc angularjs. Em đang tự học html/css/js+typescript . Đến 1 mức hiểu được nền tảng em sẽ đi học 1 khóa ở trung tâm. Em định đi học ở techkids nếu phỏng vấn được.

Hì bác có thể chia sẻ tài liệu học cho mình được không. Hì bác ở đâu nếu ở gần mình có thể ggiao lưu đàm đạo :slight_smile:

về html/css/js bác có thể lên freecodecamp.com để học rất đầy đủ, ví dụ thực hành rõ ràng. Còn một số sách về javascript để hiểu sâu bác để lại mail mình gửi cho bác mấy sách tiếng anh hay. (javascript, nodejs, typescript) . Nếu bác định học cho vui thì từng ấy để bác vọc vạch là được rồi. còn muốn try hard để thành nghiệp chính của bác thì gian nan đấy. bác nên học căn bản và dành thời gian thực sự cho nó. Quan trọng là quyết tâm của bác thôi. Em năm 4 đại học kinh tế đây. mới try hard đc hơn 1 tháng. Nhiều lúc cũng nản nản vì khá khó khi không được học bài bản ở trường mà toàn tự học. Nhưng vì yêu thích và hướng nghiệp đến nó nên lại cố thôi. Nếu thực sự muốn học bài bản từ đầu bác nên học 1 ngôn ngữ như C/C++/Java em đều có tài liệu.

Hì cảm ơn các nhé , mình muốn làm việc thực sự chứ k để cho vui hay tìm hiểu cho vui đâu bạn. Mail của mình : Nguyenbaduchieu@gmail cho mình xin tài liệu liên quan đến web nhé. Khi nào có dịp mình giao lưu mình cũng từng có khoảng thời gian ở gần ktx đh kt bên q1 ấy.

Hì. em ở Hà nội cơ. Em vừa gửi tài liệu cho bác rồi đấy. Try hard thôi

Cảm ơn bạn nhé :smile:

83% thành viên diễn đàn không hỏi bài tập, còn bạn thì sao?